เศรษฐกิจไทยวันนี้

Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาสำหรับเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรวัดของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed)… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ… Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังให้ความสนใจกับข้อมูลเงินเฟ้อในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของ คริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางสหรัฐฯ…

เศรษฐกิจไทยวันนี้

Investing.com – การส่งออกที่สำคัญที่ไม่ใช่น้ำมันของสิงคโปร์ดีดตัวขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนมกราคม หลังได้รับแรงหนุนจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้… Investing.com – การส่งออกของญี่ปุ่นขยายตัวเกินคาดในเดือนมกราคม หลังได้แรงหนุนจากความต้องการรถยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ในต่างประเทศที่ดีขึ้น… Investing.com — ข้อมูลยอดค้าปลีกและรายได้ของธนาคารจะเป็นไฮไลต์ของสัปดาห์วันหยุดที่แสนสั้นนี้ เนื่องจากตลาดต่างรอคอยข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพของผู้บริโภคในสหรัฐฯ… Investing.com – เครื่องมือติดตามอัตราดอกเบี้ยของเฟดเปิดเผยในวันนี้ว่านักลงทุนเพิ่มเดิมพันว่ามีโอกาสมากขึ้นที่เฟดจะยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในเดือนมีนาคม… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นได้รับความคาดหวังจากตลาดอย่างกว้างขวางว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษของตนในช่วงสรุปการประชุมวันอังคารนี้…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนยังคงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีไว้ในระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ตามที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวาง… Investing.com – จับตาตัวเลขเงินเฟ้อสหรัฐฯ ในวันอังคาร ขณะที่ตลาดมองหาเบาะแสเกี่ยวกับช่วงเวลาของการปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลางสหรัฐ ฤดูกาลรายงานผลประกอบการยังคงดำเนินต่อไป… Investing.com — ธนาคารกลางสหรัฐคงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมในวันพุธ และยินดีกับความคืบหน้าเพิ่มเติมของอัตราเงินเฟ้อ แม้ว่าจะส่งสัญญาณว่าไม่มีการเร่งรีบในการปรับลดอัตราดอกเบี้ย…

เศรษฐกิจไทยวันนี้
เศรษฐกิจไทยวันนี้

Investing.com – ในวันนี้จะมีการปรากฏตัวของสมาชิกธนาคารกลางยุโรป (ECB) และธนาคารกลางสหรัฐฯ… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อจะอยู่ในความสนใจ ฤดูกาลรายงานผลกำไรกำลังคลี่คลายลง และราคาน้ำมันยังคงมีความผันผวน… Investing.com – ยอดค้าปลีกของออสเตรเลียเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในไตรมาสที่สี่ของปี 2023 โดยได้แรงหนุนจากส่วนลดที่เพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุด… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมล่าสุดของ Bank of Japan…

เศรษฐกิจไทยวันนี้

Investing.com – ธนาคารกลางจีนปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีระยะเวลา 5 ปีลงมากกว่าที่คาดในวันนี้… Investing.com – CPI ของจีนขยายตัวน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ในเดือนมกราคม เนื่องจากช่วงวันหยุดปีใหม่กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างจำกัด… Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังรอการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อประจำเดือนธันวาคมของยูโรโซนนอกจากนี้ตลาดยังต้องให้ความสนใจต่อแถลงการณ์ของคริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทน…

Investing.com — สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวในตลาด โดยจะมีการประชุมครั้งแรกของปีของธนาคารกลางสหรัฐ รายได้จากบริษัทในกลุ่มเทคโนโลยีกำลังมา… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับข้อมูล GDP ในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของลูอิส เด กินโดส รองประธานธนาคารกลางยุโรป… พาขึ้นเหนือไปฟินกับการท่องเที่ยวเมืองรองที่พะเยา สนุกครบเครื่อง ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม ศิลปวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ยลเสน่ห์แห่งไทลื้อ.

เศรษฐกิจไทยวันนี้

Investing.com – หลังจากรายงานการจ้างงานที่แข็งแกร่งเมื่อวันศุกร์ ทำให้ธนาคารกลางสหรัฐมีแนวโน้มว่าจะชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ยออกไป… สภาคณาจารย์สภาพนักงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาที่ยั่งยืนและเศรษฐกิจพอเพียงศูนย์สาธารณประโยชน์และประชาสังคมศูนย์นวัตกรรมทางธุรกิจศูนย์ปัญญาทัศน์เพื่อการจัดการศูนย์พัฒนาและบริการด้านภาษาและการสื่อสารศูนย์ประสานคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ศูนย์คลังปัญญาและสารสนเทศสหกรณ์ออมทรัพย์ สพบ. Investing.com — ฤดูกาลรายได้เริ่มขึ้น ธนาคารกลางขนาดใหญ่เริ่มการประชุมครั้งแรกของปี 2024 และข้อมูล PMI จะแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจโลกปรับตัวดีขึ้นในช่วงต้นปีอย่างไรนี่คือ 5…

เศรษฐกิจไทยวันนี้

การตัดสินใจ “กู้มาแจก” ของรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน เรียกเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวาง ภายหลังการแถลงข่าวของนายกฯ เมื่อ 10 พ.ย. บทความนี้ Techsauce จึงจะพามารู้จักกับ 5 แนวทางเพื่อพัฒนาทักษะผู้นำผ่านการเขียน Journal…

Investing.com – การสำรวจภาคเอกชนเผยให้เห็นในวันนี้ว่ากิจกรรมภาคบริการของจีนเติบโตน้อยกว่าที่คาดในเดือนมกราคม โดยมีอัตราการเติบโตชะลอตัวเล็กน้อยจากเดือนธันวาคม… วิจัยล่าสุดพบว่า Gen Z ถึง 50% ไม่อยากทำงานประจำ แต่ต้องการสร้างธุรกิจของตัวเอง และมีแนวโน้มที่จะทำธุรกิจได้ดีกว่ารุ่นพ่อรุ่นแม่ ! Investing.com – สัปดาห์วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ นักลงทุนจะจับตาดูรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐฉบับล่าสุดเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับทิศทางของนโยบายการเงิน… แบงก์ชาติ จ่อปล่อยเกณฑ์ให้สินเชื่อใหม่ ลูกค้าแบงก์ใช้บิลค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ขอยื่นกู้ได้ เพื่อให้เห็นภาพฐานะการเงินครอบคลุมขึ้นวันนี้(29 ก.พ.67) เพจเฟซบุ๊ก ‘BTimes’ ได้มีการโพสต์ โดยระบุข้อความว่า “น.ส.วิภาวิน พรหมบุญ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์สถาบันการเงิน ธปท. กล… AOT ประกาศ Kick off ดันไทยขึ้นแท่นท็อปศูนย์กลางการบินโลก รับลูกนายกรัฐมนตี ที่จะประกาศแผนการพัฒนาระบบการบิน Aviation Hub ในวันพรุ่งนี้ (1 มี.ค.)โดยนายกีรติ กิจมานะวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย หรือ ทอท. ประกาศความพร้อม ดันท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นศูนย์กลางการบิน (ฮับ) ของภูมิภา…