อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยพบว่าการบริโภคครีเอทีน 20 กรัมต่อวันเป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น เนื่องจากจะช่วยเพิ่มปริมาณครีเอทีนที่สะสมอยู่ในร่างกายของคุณได้ประมาณ 26% สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้นหากบริโภคควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานเป็นประจำ นอกจากนี้ ปริมาณครีเอทีนที่สะสมไว้สามารถรักษาได้ในขนาดที่ต่ำกว่า 3-5 กรัมต่อวัน เพื่อรักษาความพร้อมของครีเอทีน ถัดไปในรายการคือครีเอทีนโมโนไฮเดรต ครีเอทีนเป็นอาหารเสริมที่จำเป็นในการผลักดันตัวเองให้ยกของหนักขึ้นอีกนิดและเพิ่มจำนวนครั้งเข้าไป หากคุณไม่เคยได้ยินชื่อครีเอทีนมาก่อนอาจฟังดูน่ากังวลเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้วครีเอทีนเป็นสารเคมีที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ มีอยู่ในกล้ามเนื้อ! เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อให้สูงสุดในระหว่างช่วงของการฝึกความต้านทานเป็นประจำ คุณอาจต้องรับประทานอาหารที่สูงกว่าความจำเป็นในการบำรุงรักษา 10-20% เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การวิจัยแนะนำให้เริ่มจากน้อยๆ และเพิ่มแคลอรี่ส่วนเกินอย่างช้าๆ เพื่อหาคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ (Slater, Dieter et al. 2019) ประการแรก นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีนในอาหารส่งผลเชิงบวกอย่างมีนัยสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรง มวลที่ปราศจากไขมัน และขนาดของกล้ามเนื้อด้วยการฝึกความต้านทานอย่างต่อเนื่อง (Morton, Murphy et al. 2018) นี่เป็นข่าวดี เรารู้ว่าโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญและสร้างความแตกต่างให้กับผลลัพธ์ของเรา

เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ โดย Jennifer Lefton, MS, RD/N, CNSC, FANDLefton เป็นนักโภชนาการ/นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน และแพทย์สนับสนุนด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง โดยมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านโภชนาการทางคลินิก วิตามินซีหาได้ง่ายจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว และการขาดวิตามินซีนั้นพบได้น้อยมาก RDA สำหรับวิตามินซีอยู่ในช่วง seventy five ถึง a hundred and twenty มก. การออกกำลังกายแบบเข้มข้นอาจต้องการมากกว่าแค่น้ำเพื่อทดแทน เช่น เครื่องดื่มที่มีโซเดียม (เกลือ) และอิเล็กโทรไลต์ในปริมาณเล็กน้อย

เมื่อย่อยแล้ว โปรตีนในอาหารจะถูกย่อยเป็นกรดอะมิโน ร่างกายของคุณจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อช่วยในการทำงานของร่างกายมากมาย รวมถึงการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ ตามข้อมูลของ NIH หากคุณได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารไม่เพียงพอ หรือกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือน้ำหนัก ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมที่ง่ายดาย ตามที่คลีฟแลนด์คลินิกระบุ เวย์โปรตีนใกล้เคียงกับอาหารเสริมใดๆ ที่ “จำเป็น” ในโปรแกรมการฝึกอบรมและการรับประทานอาหาร ด้วยเหตุผลที่ดีเช่นกัน เนื่องจากเวย์เป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนที่สร้างกล้ามเนื้อที่สำคัญที่สุด (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณสำคัญในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ¹ AKA การเติบโตของกล้ามเนื้อใหม่ สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท การได้รับโปรตีนคุณภาพสูงอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชและวีแกนสำหรับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือวีแก้นอีกด้วย แหล่งโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง เช่น ON Gold Standard 100 percent Plant Protein ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับโปรแกรมการฝึกความต้านทานที่เหมาะสม

Creatine ยังคงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบมากที่สุด และโดยทั่วไปถือว่าปลอดภัยและทนได้ดี แม้แต่ผู้ที่รับประทานมากถึง 30 กรัมต่อวันเป็นเวลาห้าปีก็ไม่แสดงผลที่เป็นอันตราย Creatine เป็นสารธรรมชาติที่ร่างกายผลิตขึ้น นอกจากนี้ยังพบได้ในอาหารเช่นเนื้อแดงและอาหารทะเล ครีเอทีนยังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมเซลล์และช่วยสร้างอะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต (ATP) ขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นสารประกอบอินทรีย์ในร่างกายของเราที่ให้พลังงานแก่เซลล์ที่จำเป็นต่อการทำงาน ครีเอทีนอาจเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ต้องการความเร็วระยะสั้นหรือเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เช่น ผู้วิ่งระยะสั้น นักยกน้ำหนัก และนักกีฬาประเภททีม เนื่องจากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและการโต้ตอบกับยาได้ คุณควรรับประทานอาหารเสริมภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้เท่านั้น

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับกล้ามเนื้อคือความเข้มข้นในการฝึก คุณต้องให้แรงกระตุ้นแก่กล้ามเนื้อเพียงพอเพื่อการเติบโตโดยการใช้การโอเวอร์โหลดแบบค่อยเป็นค่อยไป และการเสริมก่อนออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้คุณทำเช่นนั้นได้ ที่ Warrior คุณจะพบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก่อนการออกกำลังกายหลากหลายประเภท ตั้งแต่แบบผงไปจนถึงแบบชูกำลัง อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายส่วนใหญ่มีส่วนผสมเช่นคาเฟอีนเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพส่งผลให้กล้ามเนื้อเติบโต อาหารเสริม N2G BCAA รสน้ำมะนาวมีส่วนผสมของแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับการให้ความชุ่มชื้น ยังช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอีกด้วย หากคุณสนใจที่จะสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและปรับปรุงทั้งการฟื้นตัวและการสังเคราะห์โปรตีน ลองดูสิ่งนี้ นอกจากการฝึกความแข็งแกร่งแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องรวมการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณด้วย สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงระดับสมรรถภาพโดยรวมของคุณและสนับสนุนการควบคุมน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แหล่งโปรตีนยอดนิยมในสังคมปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผงโปรตีน สามารถให้โปรตีนในปริมาณที่มากในอาหารของคุณได้ โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนอาจมาจากพืชหรือสัตว์ก็ได้ สัตว์อย่างวัวและช้างได้รับโปรตีนทั้งหมดจากพืช เป็นความเข้าใจผิดว่าเราต้องกินสัตว์เพื่อให้ได้โปรตีนที่เพียงพอ

การวิจัยชี้ให้เห็นว่าส่วนผสม PRE, ซิทรูลีนมาเลต, ทับทิม และเบทาอีน สามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงได้มากขึ้นโดยการปล่อยไนตริกออกไซด์ตามธรรมชาติ และโดยการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าเบต้า-อะลานีนช่วยชะลอความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและเพิ่มปริมาณการออกกำลังกาย ส่งผลให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อเป็นอาหารเสริมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงสมรรถภาพทางกายในระหว่างการฝึกความต้านทานและกระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนและครีเอทีนเป็นตัวอย่างที่ดีของอาหารเสริมประเภทนี้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนมังสวิรัติ KOS Organic Superfood Plant Protein คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ผงนี้มาจากการผสมผสานโปรตีนจากพืชซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ เจีย และเมล็ดฟักทอง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีผลไม้ออร์แกนิกและผักผสมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยวิตามินบี 12 45% ของมูลค่ารายวัน และธาตุเหล็ก 30% ในแต่ละวัน ซึ่งสารอาหาร 2 ชนิดมักจะต่ำกว่าในอาหารมังสวิรัติ ผงนี้ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

ไอโซลิวซีน ลิวซีน และวาลีนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดและถูกดูดซึมเข้าสู่เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อโดยตรง พวกมันถูกเผาผลาญอย่างรวดเร็วเพื่อกระตุ้นและสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและขับเคลื่อนการพัฒนากล้ามเนื้อที่มีคุณภาพ Creatine เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่ได้รับการวิจัยที่ดีที่สุดในด้านโภชนาการการกีฬา สารประกอบนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโน แอล-อาร์จินีน แอล-เมไทโอนีน และไกลซีน ซึ่งผลิตตามธรรมชาติในร่างกาย และยังพบในเนื้อสัตว์ ปลา และไข่อีกด้วย ในการศึกษาพบว่าสามารถสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแรง เพิ่มความอดทน และเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ใช่ คุณสามารถนำอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลายๆ ชนิดมารวมกันได้ ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่ MuscleTech มักแนะนำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและการฟื้นตัวของคุณ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกอาหารเสริมที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันและสอดคล้องกับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ MuscleTech นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกัน เสริมสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการฟื้นตัว อ่านฉลากเพื่อดูคำแนะนำเสมอ และลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อปรับแต่งส่วนผสมให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังการออกกำลังกายด้วยการรับประทานเวย์ (Tipton, Elliott et al. 2007) ในขณะเดียวกัน สิ่งสำคัญคือต้องซูมออกและพิจารณาปริมาณโปรตีนโดยรวมในแต่ละวันก่อน การวิเคราะห์เมตต้าที่ตรวจสอบผลกระทบของจังหวะเวลาของโปรตีนต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตมากเกินไปไม่พบหลักฐานที่น่าสนใจว่าจังหวะเวลาเป็นสิ่งสำคัญต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ หากถึงปริมาณโปรตีนทั้งหมดภายใน 24 ชั่วโมง (Schoenfeld, Aragon et al. 2013) ครีเอทีนได้รับความนิยมเป็นอาหารเสริมสำหรับการออกกำลังกายในช่วงทศวรรษปี 1970 ประกอบด้วยกรดอะมิโน three ชนิด ได้แก่ ไกลซีน อาร์จินีน และเมไทโอนีน และมีความสำคัญต่อการจัดหาพลังงานเพื่อการหดตัวของกล้ามเนื้อ ครีเอทีนสามารถพบได้ในรูปแบบเรตินอัลฟา-คีโตกลูตาเรต (AKG), ครีเอทีนโมโนไฮเดรต และครีเอทีนมาเลท ครีเอทีนแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มระดับของอินซูลิน-ไลค์ โกรท แฟคเตอร์-1 (IGF-1) ในการฝึกออกกำลังกายแบบใช้แรงต้าน ซึ่งจำเป็นต่อการกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ คนที่มีสุขภาพดีด้วยการรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยเนื้อแดง ไก่ และอาหารทะเล จะได้รับครีเอทีนในปริมาณที่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมสามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพด้านกีฬาได้ การศึกษาบางชิ้นพบว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนสามารถช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงความแข็งแรงได้ สำหรับคนส่วนใหญ่ กำไรเหล่านี้มักจะพอประมาณ อาหารเสริมครีเอทีนเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถสร้างประโยชน์ด้านกีฬาได้มากนัก เว้นแต่คุณจะเป็นนักกีฬาชั้นยอดที่ต้องการความได้เปรียบในระดับเสี้ยววินาที

มีหลายปัจจัยที่สามารถเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนได้ตามธรรมชาติ รวมถึงการออกกำลังกาย ความเครียด และการมีเพศสัมพันธ์ หากคุณมีอาการเรื้อรัง หรือหากคุณอายุเกิน forty ปีและไม่ได้เคลื่อนไหวร่างกายเมื่อเร็วๆ นี้ ให้ตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเริ่มการฝึกความแข็งแกร่งหรือโปรแกรมออกกำลังกายแบบแอโรบิก การฝึกความแข็งแกร่งเป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมการออกกำลังกายโดยรวม ต่อไปนี้คือสิ่งที่การฝึกความแข็งแกร่งสามารถช่วยคุณได้ และวิธีเริ่มต้น “มีความสนใจอย่างมากว่าวิตามินดีสามารถช่วยป้องกันหรือรักษาโควิด-19 ได้อย่างไร เรารู้ว่าวิตามินดีเป็นส่วนสำคัญของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทั้งจากการทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นโดยทั่วไป และโดยการป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยามากเกินไปเมื่อมีการติดเชื้อ หากคุณได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 ให้ลองถามแพทย์ว่าคุณควรเสริมวิตามินดีหรือไม่” ดร. “วิธีที่แม่นยำที่สุดในการวัดปริมาณวิตามินดีในร่างกายของคุณคือการตรวจเลือดด้วยวิตามินดี 25 ไฮดรอกซี ผู้เชี่ยวชาญหลายคนกำหนดระดับที่เหมาะสมไว้ระหว่าง forty ถึง eighty ng/mL โดยที่ระดับต่ำกว่า 20 ng/mL ถือว่าไม่เพียงพอ” ดร. อาหารเสริมครีเอทีนเป็นวิธีที่สะดวกในการเข้าถึงปริมาณของการวิจัยสารประกอบที่แสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งเข้าถึงได้ยากผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว

การศึกษาปี 2020 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Physical Activity and Nutrition ได้ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับผลกระทบของเคซีนโปรตีนก่อนนอนหลับต่อการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย การศึกษาสรุปว่าโปรตีนเคซีนก่อนเข้านอน (40 ถึง 48 กรัม 30 นาทีก่อนนอน) สามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายและส่งผลเชิงบวกต่อการเผาผลาญโปรตีนเฉียบพลันและประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนในแต่ละวันแล้ว ยังถือเป็นชัยชนะอีกด้วย การสร้างกล้ามเนื้อเป็นเรื่องยากเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างนอกเหนือจากการฝึกความแข็งแกร่ง พันธุศาสตร์และการนอนหลับมีบทบาทที่ไม่อยู่ในการควบคุมของเราโดยสิ้นเชิง ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารเป็นปัจจัยสำคัญ นี่คือที่มาของอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ใช่ อาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเป็นวิธีที่ได้ผลและปลอดภัยในการช่วยให้คุณเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่คุณเลือกอาหารเสริมอย่างชาญฉลาด สำหรับอาหารเสริม แม้ว่าอาหารเสริมเหล่านี้จะสนับสนุนความพยายามโดยรวมของคุณได้ แต่ก็ไม่สามารถทดแทนรากฐานที่มั่นคงของการฝึกฝนและโภชนาการได้ และคุณจะไม่เห็นผลลัพธ์ที่ต้องการเพียงแค่ทานอาหารเสริมเพียงอย่างเดียว คุณสามารถทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่ตรงเป้าหมาย วิตามินรวม หรือพิจารณาอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ Bone Care Vegan ที่มีวิตามินและสารอาหารเพิ่มเติมด้วย การพักผ่อนและการฟื้นตัวที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเติบโตของกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมและเติบโตให้แข็งแรงขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณนอนหลับเพียงพอและปล่อยให้กล้ามเนื้อได้ฟื้นตัว ผู้ที่เป็นมังสวิรัติอาจตอบสนองต่อการเสริมครีเอทีนได้ดีกว่าสัตว์กินพืชทุกชนิด เนื่องจากพวกมันมักจะมีระดับครีเอทีนต่ำกว่า การทดลองทางคลินิกชิ้นหนึ่งพบว่า ผู้ที่เป็นมังสวิรัติที่รับประทานครีเอทีนมีครีเอทีนสะสม เนื้อเยื่อไร้ไขมัน และประสิทธิภาพการออกกำลังกายเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติที่รับประทานครีเอทีน

เมื่อนมจับตัวเป็นก้อนและเครียด ของเหลวที่เหลืออยู่คือเวย์ นี่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แทนที่จะดื่มนมเยอะๆ หรือบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมเยอะๆ ที่ให้แคลอรี่โดยไม่จำเป็น คุณสามารถรับเวย์โปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมได้ การทบทวนการศึกษา 250 ชิ้นเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ดังแสดงในกราฟด้านล่าง Creatine ให้ประโยชน์สูงสุดแก่พวกเขาทั้งหมด (14) ในทางกลับกัน มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดที่มีชื่อเสียง เช่น กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหรือ BCAA

เว็บไซต์และแอปที่ใช้งานง่ายของเราทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด และเรายังให้การเข้าถึงบทความและแหล่งข้อมูลที่หลากหลายเกี่ยวกับการออกกำลังกาย โภชนาการ และสุขภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่มีประสบการณ์ FitnessYug มีโปรแกรมที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ แม้ว่าอาหารเสริมเหล่านี้จะค่อนข้างปลอดภัย แต่โปรดจำไว้ว่าผลข้างเคียงยังคงสามารถเกิดขึ้นได้ Mazzoni เตือนว่าผู้ที่มีความดันโลหิตสูงควรหลีกเลี่ยงอาหารเสริมที่มีคาเฟอีน เนื่องจากอาจเพิ่มความดันโลหิตและเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจได้ นอกจากนี้ หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานอาหารเสริมใดๆ และหากคุณเป็นโรคเบาหวาน ทางที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงอาหารเสริมที่เติมน้ำตาล อาหารเสริมยังสามารถโต้ตอบกับยาบางชนิดได้ โดยทั่วไปขอแนะนำให้รับประทาน three ถึง 5 กรัมต่อวัน และสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นมีคำว่าโมโนไฮเดรตอยู่ในชื่อ เนื่องจากมีครีเอทีนรูปแบบอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับการวิจัยเป็นอย่างดี แท่งพลังงาน เจล อาหารเคี้ยว และเครื่องดื่มอัดแน่นไปด้วยคาร์โบไฮเดรตที่ย่อยง่ายซึ่งสามารถช่วยนำเชื้อเพลิงกลับมาใช้ใหม่ได้ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณออกไปวิ่งระยะไกลหรือขี่จักรยานและต้องการพลังงานที่ย่อยง่ายและรวดเร็ว Gaffen ตั้งข้อสังเกตว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีประโยชน์กับนักกีฬาในขณะเดินทาง แต่ควรระวังไม่ให้พึ่งพาผลิตภัณฑ์เหล่านี้มากเกินไป

Creatine มีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อรับประทานทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย ปริมาณครีเอทีน โมโนไฮเดรตที่มีประสิทธิผลทางการแพทย์อย่างเต็มรูปแบบมีอยู่ในอาหารเสริมก่อนการออกกำลังกาย Altius ของเรา เช่นเดียวกับอาหารเสริม POWERBUILD หลังการออกกำลังกายของเรา อุตสาหกรรมอาหารเสริมเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่เกินความจริงและไม่มีประสิทธิภาพซึ่งไม่คุ้มกับราคาที่สูง เรามาที่นี่เพื่อเติมเต็มคุณด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด 5 ชนิดที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากการทำงานของคุณในโรงยิม “อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นที่บังคับให้ร่างกายของคุณทำงานหนักเกินไป ซึ่งอาจส่งผลให้มีการหมุนเวียนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจทำให้เนื้อเยื่อของคุณอ่อนแอลง และเพิ่มความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ” เอลมาร์ดีกล่าว

เมื่อพูดถึงการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถขยับเข็มได้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สร้างกระแสทางการตลาดเท่านั้น เลียมเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีประสบการณ์ ช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายด้วยคำแนะนำด้านการออกกำลังกายและโภชนาการที่มีข้อมูลเชิงประจักษ์และมีหลักฐานเชิงประจักษ์ นอกจากนี้ โอเมก้า three ยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเผาผลาญไขมันได้มากขึ้นสำหรับผู้ที่ขาดแคลอรี่ เนื่องจากช่วยในเรื่องเบต้าออกซิเดชัน (การสลายกรดไขมันเพื่อใช้เป็นพลังงาน) ดังนั้นการเสริมโอเมก้า three มากขึ้นจะช่วยเพิ่มโอกาสที่ร่างกายจะใช้ไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงานและเผาผลาญไขมันในร่างกายในกระบวนการได้ดีขึ้น เบต้าอะลานีนเป็นอาหารเสริมที่คุ้มค่าแก่การพิจารณาสำหรับทุกคนที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายและความอดทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรับประทานเป็นประจำ เนื่องจากผลประโยชน์จะสะสมเมื่อเวลาผ่านไป เวย์โปรตีนเป็นขุมพลังของการเสริมโปรตีนเมื่อพูดถึงการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อด้วยเหตุผลหลัก three ประการ

นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากล้มเหลวและยอมแพ้ กิจวัตรที่ประสบความสำเร็จจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารตามที่จำเป็น นั่นหมายถึงการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโภชนาการและระบุส่วนที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารของคุณด้วยอาหารเสริม ในปัจจุบัน ยังไม่มีงานวิจัยมากนักในการแยกแยะขนาดยาเฉพาะเพศ แต่แนะนำว่าปริมาณที่สูงขึ้น zero.3 กรัม/กก./วัน ในช่วงวัยหมดประจำเดือนนั้นจำเป็นเพื่อดูผลของการสร้างกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะเน้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ควรสังเกตว่าอาหารเสริมเหล่านี้ไม่สนับสนุนเพศใดเพศหนึ่งมากกว่าอีกเพศหนึ่ง (ดังนั้นจึงยังคงเป็นอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายเช่นกัน) อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับอายุหรือระยะของรอบประจำเดือนของคุณ การใส่อาหารเสริมเหล่านี้ในอาหารของคุณอาจมีความสำคัญมากกว่า การใช้สารปรับตัวเพื่อปรับสมดุลระดับฮอร์โมน ผู้หญิงสามารถปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของตนเอง และช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสได้ง่ายขึ้น นอกจากอาหารเสริมทั้ง 5 ชนิดที่อธิบายไว้ข้างต้นแล้ว การพิจารณาบทบาทของคาร์โบไฮเดรตก็เป็นสิ่งสำคัญ เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าการเสริมคาร์โบไฮเดรตเร็วหลังออกกำลังกายสามารถส่งผลต่อการดูดซึมและการขนส่งสารอาหารไปยังบริเวณกล้ามเนื้อในเวลาที่ต้องการมากที่สุด

คุณสามารถรับวิตามินซีได้จากอาหารเสริมหรืออาหาร ส้มและผลไม้รสเปรี้ยวอื่นๆ เป็นแหล่งที่รู้จักกันดีที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถพบได้ในผักและผลไม้หลากสีสัน เช่น พริกหยวก สตรอเบอร์รี่ และบรอกโคลี หากต้องการทราบว่าคุณสูญเสียน้ำไปเท่าใดระหว่างออกกำลังกาย ให้ลองทำการทดสอบอัตราเหงื่อโดยชั่งน้ำหนักตัวเองก่อนและหลังออกกำลังกาย มิฉะนั้น ให้ใส่ใจกับสัญญาณอื่นๆ เช่น ความกระหายน้ำและสีของปัสสาวะ (ปัสสาวะสีเหลืองเข้มแสดงว่าขาดน้ำ) ระยะเวลาในการบริโภคคาร์โบไฮเดรตก็เป็นปัจจัยหนึ่งเช่นกัน Gaffen กล่าว “อัตราการสังเคราะห์ไกลโคเจนในกล้ามเนื้อสูงสุดได้รับการรายงานเมื่อมีการบริโภคคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากทันทีหลังการออกกำลังกายและในช่วงเวลา 15 ถึง 60 นาทีหลังจากนั้นนานถึงห้าชั่วโมงหลังการออกกำลังกาย” เธอกล่าว “การชะลอการบริโภคคาร์โบไฮเดรตเป็นเวลานานเกินไปหลังการออกกำลังกายจะลดการสังเคราะห์ไกลโคเจนในกล้ามเนื้อ” พูดง่ายๆ ก็คือ เป็นการดีที่สุดที่จะกินคาร์โบไฮเดรตทันทีหลังออกกำลังกาย แต่ก็ยังคุ้มค่าที่จะเติมพลังงานแม้ว่าคุณจะพลาดช่วงนั้นก็ตาม สำหรับฉันดูเหมือนว่าบทความนี้เป็นเหมือนโฆษณามากกว่า เพื่อให้ได้วิตามินในปริมาณที่เหมาะสมจากอาหารที่คุณรับประทานเข้าไป คุณจะต้องกินอาหารที่มีวิตามินนี้ในปริมาณมาก เพื่อให้ได้รับวิตามินในปริมาณขั้นต่ำที่ร่างกายต้องการ เช่น วิตามิน และ; วิทย์ ง; วิทย์ ค. ริค มันยากที่จะพูดตรงๆ หากอาหารของคุณมีอาหารที่มีสารอาหารรองจำนวนมาก คุณอาจไม่จำเป็นต้องเสริมมากนัก (หากเลย) แต่ “เพียงพอ” เป็นคำที่เกี่ยวข้องกัน และเป็นการยากที่จะทราบแน่ชัดว่าคุณขาดตรงไหน หากไม่มีอาการที่สำคัญหรือการตรวจเลือด การช้อปปิ้งที่ Sealions ช่วยให้คุณเข้าถึงวิตามินและอาหารเสริมหลากหลายสำหรับทั้งครอบครัว เราจัดหาสูตรเฉพาะสำหรับกลุ่มอายุต่างๆ และยังมีอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

วิตามินซีมีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่สร้างโครงสร้างของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน รวมถึงเส้นเอ็นและเอ็น วิตามินบีที่มีไนอาซิน ไทอามีน และไรโบฟลาวิน มีความสำคัญต่อการเผาผลาญพลังงาน เนื่องจากช่วยเปลี่ยนส่วนประกอบในอาหารของคุณให้เป็นพลังงานที่ใช้งานได้ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของกล้ามเนื้อหมายถึงความไม่สมดุลระหว่างการผลิตสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) และความสามารถของร่างกายในการต่อต้านและกำจัดพวกมันออกผ่านการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อคุณออกกำลังกายอย่างหนัก การผลิต ROS จะเพิ่มขึ้น ส่งผลให้การฟื้นตัวล่าช้าและกล้ามเนื้อเสียหายได้ เรายังมีวิตามินสำหรับอาการปวดกล้ามเนื้อ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนเสริมที่จำเป็นในการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย แม้ว่า Ashwagandha จะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ไม่แนะนำสำหรับทุกคน หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร เป็นโรคต่อมไทรอยด์ หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง หรือหากคุณกำลังใช้ยาบางชนิด (เช่น ยากดภูมิคุ้มกัน ยาระงับประสาท ยาเบาหวาน หรือยาลดความดันโลหิต) คุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทาน Ashwagandha เนื่องจากอาจส่งผลเสียและ ผลข้างเคียงที่อาจเป็นอันตราย

มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าการเสริมคาเฟอีนสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพในการฝึกแบบใช้แรงต้านทานได้ สิ่งนี้อาจนำไปสู่การเติบโตของกล้ามเนื้อเมื่อเวลาผ่านไป การปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายเมื่อเวลาผ่านไป การเสริมครีเอทีนอาจทำให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ นักกีฬาสมัครเล่นและนักกีฬามืออาชีพหลายคนรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนเพื่อช่วยในการออกกำลังกายและปรับปรุงการฟื้นตัว ครีเอทีนสร้างพลังงาน “ระเบิดเร็ว” และเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณโดยไม่ส่งผลต่อความสามารถในการออกกำลังกายเป็นเวลานาน (ความอดทนแบบแอโรบิก) การฟื้นตัวเป็นสิ่งสำคัญหลังจากออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง นั่นคือเวลาที่กล้ามเนื้อของคุณมีเวลาในการรักษา ซ่อมแซม และเติบโตให้แข็งแรงขึ้น โชคดีที่มีอาหารเสริมที่สามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ทั้งโดยการสนับสนุนการออกกำลังกายและโดยการสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อของคุณ คุณยังสามารถสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและซ่อมแซมได้ด้วยการปรับเปลี่ยนอาหารและไลฟ์สไตล์ของคุณ หลังจากออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง กล้ามเนื้อของคุณจำเป็นต้องฟื้นตัว การฟื้นฟูการออกกำลังกายมีความสำคัญพอๆ กับการออกกำลังกาย เมื่อคุณออกกำลังกายอย่างหนัก เช่น การฝึกความแข็งแกร่ง การฝึกความต้านทาน หรืออย่างอื่น คุณอาจพบว่าเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อฉีกขาดเล็กน้อย นั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะการซ่อมแซมเนื้อเยื่อนี้จะทำให้คุณเห็นว่ากล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น

การวิจัยสนับสนุนการใช้เวย์โปรตีนเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งท้ายที่สุดส่งผลให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นในเชิงบวกเมื่อบริโภคในปริมาณที่เพียงพอ คุณอาจใช้เวลาอยู่ในยิมเกือบทุกวัน ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและทำสควอตให้สมบูรณ์แบบ แต่นั่นยังไม่เพียงพอเสมอไป การเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณสามารถเร่งเป้าหมายของคุณได้โดยการให้การสนับสนุนที่ตรงเป้าหมาย การทานครีเอทีน 3 ถึง 5 กรัมก่อนออกกำลังกายสามารถช่วยให้คุณฟื้นตัวระหว่างเซ็ตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณจึงสามารถทำซ้ำได้มากขึ้นในขณะที่สร้างมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของการสร้างกล้ามเนื้อเพราะร่างกายของคุณสังเคราะห์โปรตีนเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อคุณออกกำลังกาย เมื่อเป้าหมายของคุณคือการสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องบริโภคโปรตีนมากกว่าที่ร่างกายเผาผลาญ เพราะไม่เช่นนั้น คุณจะอยู่กับที่ ตัวอย่างเช่น การเขย่าเคซีนโปรตีนก่อนนอนสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนเพราะมันจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอย่างช้าๆ แน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกาย การทำงานร่วมกับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพื่อให้แน่ใจว่าการออกกำลังกายของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยท่าผสมดัมเบลล์ สควอท และการยกขาเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการสร้างกล้ามเนื้อตามธรรมชาติ ในทำนองเดียวกัน การเติมพลังให้ร่างกายด้วยการรับประทานผลไม้และเนื้อไม่ติดมันเยอะๆ ก็ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันควบคู่ไปกับการออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม อาหารเสริมโปรตีนสามารถเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อและปรับปรุงการฝึกความต้านทานได้ ผลกระทบสำคัญที่สุดในผู้ที่ฝึกการออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนัก มาแล้ว ผู้สูงอายุมักจะเห็นผลจากการเสริมโปรตีนน้อยกว่าคนอายุน้อยกว่า เบต้าอะลานีนเป็นกรดอะมิโนที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ หลักฐานบางอย่างแสดงให้เห็นว่าอาจช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเพื่อตอบสนองต่อการออกกำลังกาย แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม

นอกจากโปรตีนและอาหารเสริมที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว วิตามินก็มีความสำคัญมาก อย่างไรก็ตามก็มักจะถูกละเลย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการตลาดน้อยลงบวกกับการขาดการแบ่งปันความรู้ วิตามินชนิดหนึ่งที่ไม่ได้รับเครดิตเกือบเท่าที่ควรคือวิตามินดี การเสริม EAA เป็นเครื่องดื่มระหว่างการออกกำลังกายที่คุณเลือกสามารถช่วยได้มากในการช่วยให้คุณได้รับความเข้มข้นที่สูงขึ้น เพื่อที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์สูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้รสชาติของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ดีขึ้นเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าคุณต้องโหลดครีเอทีน โมโนไฮเดรต โดยรับประทานมากกว่า 20 กรัมต่อวันเป็นเวลาหลายวัน ก่อนที่จะใช้ระยะบำรุงรักษาเป็นเวลาห้าวัน นั่นเป็นทางเลือก อย่างไรก็ตาม การรับประทานครีเอทีนอย่างสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มศักยภาพสูงสุด โปรตีนที่สำคัญอีกรูปแบบหนึ่งคือเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ย่อยได้ช้ากว่า คุณสามารถรับประทานเคซีนโปรตีนได้ก่อนนอน เพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวได้เต็มที่ในขณะนอนหลับ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดความอยากอาหารในตอนกลางคืนได้เนื่องจากร่างกายของคุณจะทำงานได้นานขึ้นในการย่อยอาหาร

หลักฐานนี้น่าสนใจมากจนสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศแนะนำให้นักกีฬาที่เล่นกีฬาที่อาจเกิดการกระทบกระเทือนทางสมองและ/หรืออาการบาดเจ็บที่ไขสันหลังควรรับประทานครีเอทีนเพื่อป้องกันระบบประสาท [2] ดังนั้นจึงมีสาเหตุหลายประการนอกเหนือจากประโยชน์ด้าน Ergogenic ที่นักกีฬาทุกประเภทอาจได้รับประโยชน์ 2541 มีรายงานกรณีศึกษาชายหนุ่มที่เป็น focal Segmental Glomerulosclerosis และโรคไตที่กำเริบ [51] ชายหนุ่มที่เป็นโรคไตมา 8 ปี และรักษาด้วยยาไซโคลสปอริน (เช่น ยากดภูมิคุ้มกัน) เป็นเวลา 5 ปี เพิ่งเริ่มรับประทานอาหารเสริมครีเอทีน (15 กรัม/วัน เป็นเวลา 7 วัน ตามด้วย 2 กรัม/วัน เป็นเวลา 7 สัปดาห์) . การสร้างกล้ามเนื้ออาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผู้หญิงเนื่องจากมีระดับฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนต่ำ อย่างไรก็ตามสามารถสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้ด้วยการเสริมที่เหมาะสม อาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อสามารถเพิ่มพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และปรับปรุงการทำงานของการรับรู้ อาหารเสริม เช่น โปรตีน ครีเอทีน BCAA แมกนีเซียม ฯลฯ สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น

แน่นอนว่าการเรียนรู้ด้านมอเตอร์ที่ได้รับการปรับปรุงนั้นยังหมายถึงการออกกำลังกาย “ดีขึ้น” ซึ่งจะเป็นประโยชน์เสมอเมื่อคุณพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณสามารถรับอาหารเสริมวิตามินดีได้ที่นี่ แม้ว่าการได้รับวิตามินดีเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องยาก แต่การรับประทานปลาที่มีไขมันจำนวนมาก (เช่น ปลาทูน่า ปลาแมคเคอเรล และปลาแซลมอน) นมถั่วเหลือง ตับเนื้อวัว ไข่แดง และชีสช่วยรักษาระดับวิตามินที่สำคัญนี้ให้อยู่ในระดับสูง ตามหลักการแล้ว เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการจากอาหารที่เรากิน แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ไม่เป็นเช่นนั้น อาหารอเมริกันทั่วไปมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ประกอบด้วยอาหารแปรรูป ดังนั้นการได้รับสิ่งที่เราต้องการจากอาหารของเราจึงยากขึ้นเรื่อยๆ ตามความเป็นจริงของศูนย์ควบคุมโรค ครีเอทีนพบได้ในอาหารหลายชนิด เช่น เนื้อวัว ไก่ นม และชีส แต่ในปริมาณที่น้อยมาก คุณจะต้องกินเนื้อสัตว์ 2 ถึง 3 ปอนด์ต่อวันจึงจะได้รับประโยชน์แบบเดียวกันจากแบบผงประมาณ 1 ช้อนชา อาหารเสริมแต่ละประเภทใช้แนวทางที่แตกต่างกันเพื่อบรรลุเป้าหมายสุดท้ายของการเติบโตของกล้ามเนื้อ ต่อไปนี้เป็นส่วนผสมหลักและกลไกการออกฤทธิ์ต่างๆ

โปรตีนเชคยังมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายทางโภชนาการได้ หากคุณอยู่ในด้านที่เล็กกว่า โดยไม่ต้องลงลึกเกินไป การบริโภคโปรตีนจากอาหารทั้งส่วนจะง่ายกว่า คนที่ตัวใหญ่อาจประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อ ดังนั้นเวย์โปรตีนเชคจึงช่วยให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นมาก นอกจากนี้ แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง นั่นคือจุดที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อของ Alpha Lion สามารถมอบวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่พบในโปรตีนเหนือมนุษย์ชั้นยอดของเรา กลูตามีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไปที่นักเพาะกายและนักกีฬาคนอื่นๆ ใช้เพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว ลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อ เพิ่มระดับฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

ค้นพบวิตามินรวมที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ค้นหาตัวเลือกคุณภาพสูงราคาไม่แพงเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ครีเอทีนสามารถช่วยในการเจริญเติบโตมากเกินไป เพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มพลัง ปรับปรุงความสามารถในการทำงาน เพิ่มการฟื้นตัว และปรับปรุงความอดทนในการฝึก (Kreider, Kalman et al. 2017) แม้จะมีความแปรปรวนเหล่านี้ การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2017 ของการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม forty nine รายการสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่ดีเยี่ยมที่เราสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเน้นย้ำว่าการศึกษาประเภทนี้แสดงถึงลำดับชั้นสูงสุดของลำดับชั้นยาตามหลักฐานเชิงประจักษ์ ซึ่งทำให้เรามั่นใจในข้อมูล คำตอบสั้น ๆ ก็คือมันขึ้นอยู่กับ ปัจจัยต่างๆ อาจส่งผลต่อการบริโภคโปรตีนเมื่อคุณพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อน้อย เช่น อายุ สถานะการฝึก และปริมาณแคลอรี่ (Paulussen, McKenna et al. 2021) การเสริมสามารถมีบทบาทสำคัญในเรื่องทั้งหมดนี้ แต่เราจะมาแนะนำปัจจัยพื้นฐานทั้งสามนี้ จากนั้นลองดูผลิตภัณฑ์ที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยเหลือผู้ที่ชอบออกกำลังกายเช่นคุณในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ขั้นตอนแรกในการสร้างกล้ามเนื้อคือการทำความเข้าใจสรีรวิทยาพื้นฐานบางประการที่อยู่เบื้องหลัง ความรู้ช่วยให้คุณสบายใจและช่วยให้คุณเห็นภาพกระบวนการเมื่อคุณอยู่ในยิมและฝึกซ้อมอย่างหนัก

เมื่อรับประทานอาหารเสริมไนเตรตเข้าไป สารเหล่านี้จะถูกเปลี่ยนเป็นไนตริกออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซที่ทำให้หลอดเลือดขยายตัวและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด การไหลเวียนของเลือดที่ดีขึ้นมีส่วนช่วยในการส่งออกซิเจนและสารอาหารไปยังกล้ามเนื้อมากขึ้น จึงช่วยในการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนมีผลความร้อนสูงกว่าสารอาหารหลักอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะเผาผลาญแคลอรี่ในการย่อยและเผาผลาญโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มค่าใช้จ่ายด้านพลังงานโดยรวมและสนับสนุนความพยายามในการลดน้ำหนัก หลังจากการวิจัยบางอย่าง เจนน่าก็สะดุดกับโลกแห่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อ เธอตระหนักว่าแม้จะพยายามอย่างเต็มที่ แต่เธอก็ไม่ได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีอาหารเสริมมากมายในท้องตลาด เธอจึงไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ผลิตภัณฑ์ครบวงจร เช่น AFTERMATH™ และ INFORMED MASS™ มีส่วนผสมในการสร้างกล้ามเนื้อมากมาย หากคุณจริงจังกับการแพ็กกล้ามเนื้อ ลองดูสิ่งเหล่านี้และดูว่าคุณจะดีขึ้นได้อย่างไร เมื่อฝึกเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ เราจะผลักร่างกายของเราไปยังจุดที่ไม่เคยไปมาก่อน โครงสร้างของการเปลี่ยนแปลงตามปกติของเรา – น้ำหนักเพิ่มขึ้นและความเข้มข้นของการออกกำลังกายก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน การวิจัยพบหลักฐานที่สนับสนุนผลเชิงบวกที่เบต้าอะลานีนมีต่อกล้ามเนื้อของคุณ ในกรณีหนึ่ง นักพายเรือได้รับเบต้าอะลานีนเป็นเวลาเจ็ดสัปดาห์ เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ทำ พวกเขาพบว่าความเร็วของพวกเขาดีขึ้นและพายเร็วขึ้น four.three วินาที นอกจากนี้ยังพบว่าช่วยให้กล้ามเนื้อมีความทนทานในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการป้องกันการหกล้มและรักษาสุขภาพที่ดี

BCAAs สามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อหรือลดการสูญเสียกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับยาหลอก กล่าวกันว่าอาหารเสริมตัวนี้น่าจะได้ผลก็ต่อเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีโปรตีนไม่เพียงพอเท่านั้น ช่วยเพิ่มการสร้างใหม่ การซ่อมแซม และการสังเคราะห์เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่ เป็นการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ ครีเอทีนช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อบวม จึงช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อในร่างกาย การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมครีเอทีนสามารถลดการสลายโปรตีนได้ ดังนั้นคุณจะเห็นพัฒนาการของการสร้างกล้ามเนื้อดีขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีนยังได้รับการออกแบบมาให้ย่อยง่าย ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกฤทธิ์เร็ว ด้วยการใช้เวย์โปรตีนผงของ DMoose เป็นประจำ ผู้หญิงสามารถสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของตนเอง และมีรูปร่างที่เพรียวบางได้ตามที่ต้องการ HMB คือสารเมตาบอไลต์ของกรดอะมิโนลิวซีน (ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเมื่อลิวซีนถูกเผาผลาญในร่างกาย) HMB แสดงให้เห็นว่าช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อโดยช่วยในการสังเคราะห์โปรตีน เช่นเดียวกับช่วยลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้น ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารต่อต้าน catabolic ในระหว่างการฝึก ช่วยให้คุณฝึกหนักขึ้นเพื่อให้ได้กำไรมากขึ้น Creatine เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งเกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงานในร่างกาย พบว่าสามารถเพิ่มความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน ครีเอทีนกัมมี่เป็นทางเลือกที่สะดวกและอร่อยแทนผงหรือยาเม็ด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ มีการศึกษาการประยุกต์ใช้การเสริมครีเอทีนทางคลินิกหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับโรคเกี่ยวกับความเสื่อมของระบบประสาท เช่น กล้ามเนื้อเสื่อม โรคพาร์กินสัน และโรคฮันติงตัน เช่นเดียวกับโรคเบาหวาน โรคข้อเข่าเสื่อม โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง การแก่ชรา และการตั้งครรภ์ การศึกษาเหล่านี้ให้หลักฐานจำนวนมากว่าครีเอทีนไม่เพียงแต่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทในการป้องกันและ/หรือลดความรุนแรงของการบาดเจ็บ เพิ่มการฟื้นฟูจากการบาดเจ็บ และช่วยให้นักกีฬาทนต่อแผนการออกกำลังกายที่หนักหน่วง

การศึกษาชิ้นหนึ่งในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีพบว่าครีเอทีนเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 5.7 ปอนด์ (2.6 กก.), 24 ปอนด์ (11 กก.) ให้กับ bicep curl และ 70 ปอนด์ (32 กก.) จากการกดขา (สูงสุด 1 ครั้ง) (19) . คาเฟอีนอาจเป็นสารกระตุ้นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลกและด้วยเหตุผลที่ดี มีการแสดงให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าเป็นตัวช่วยการยศาสตร์ที่มีประสิทธิภาพทั้งในการออกกำลังกายที่มีความทนทานและกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงประสิทธิภาพด้านความแข็งแกร่ง ผลของคาเฟอีนจะขุ่นกว่าเล็กน้อย หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งหรือมีร่างกายแข็งแรง คุณคงเคยได้ยินมาว่าอาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึกซ้อมที่เข้มข้นและการรับประทานอาหารแบบตรงจุด แต่อาหารเสริมตัวไหนล่ะ?

“เวย์โปรตีน2 ก่อนออกกำลังกาย3 และครีเอทีน4 เป็นส่วนประกอบหลักในกลุ่มอาหารเสริม และประสิทธิภาพของพวกมันเมื่อใช้อย่างถูกต้องก็ไม่สามารถโต้แย้งได้” แอนโทนี่กล่าว “การศึกษาเบื้องหลังการเติบโตนั้นน่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น แต่ฉันหวังว่าพวกเขาจะหันไปหาอาหารเสริมที่ ‘คลาสสิก’ มากกว่าพร้อมกับการวิจัยเพิ่มเติมที่อยู่เบื้องหลัง” แอนโทนี่กล่าวว่าตัวอย่างอาจเป็นผงผักใบเขียว น้ำมันปลา วิตามินรวม หรือผงกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) วิตามินที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ได้แก่ วิตามินบีรวม วิตามินซี และทอรีน ช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์และสร้างกล้ามเนื้อใหม่สำหรับความพยายามด้านกีฬาครั้งต่อไปของคุณ อาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูที่ดีที่สุดอื่นๆ สำหรับกล้ามเนื้อที่เจ็บ เช่น โปรตีน กรดอะมิโนโอเมก้า 3 และกลูตามีน ก็มีประโยชน์ในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อเช่นกัน ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวจากอาการปวดเมื่อยและเหนื่อยล้าได้เร็วขึ้น ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ได้รับความนิยม แม้ว่าผงโปรตีนชนิดแรกที่ออกสู่ตลาดจะมีรสชาติเหมือนชอล์ก แต่ผงโปรตีนในปัจจุบันมีราคาถูกและอร่อย มีประโยชน์พอๆ กับหรือดีกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ สำหรับการดูดซึมและความสมดุลของกรดอะมิโน ซึ่งทำให้มีประโยชน์มากเมื่อคุณต้องการกินช็อกโกแลตที่มีคุณค่าทางโภชนาการของไก่ เวย์และเคซีนโปรตีนแปรรูปจากนม และสามารถถือเป็นอาหารขาดน้ำได้ และมีแคลเซียมสูง Creatine เป็นอาหารเสริมยอดนิยมด้วยเหตุผลบางประการ มีประสิทธิภาพในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และช่วยเพิ่มการส่งออกพลังงาน ซึ่งยังช่วยเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้ออีกด้วย Brad Schoenfeld, Ph.D., C.S.C.S.-D ศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและผู้อำนวยการหลักสูตรบัณฑิตศึกษาด้านสมรรถภาพและสมรรถภาพของมนุษย์ที่ Lehman College ในบรองซ์ นิวยอร์ก เห็นด้วยว่าอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อมีประโยชน์เฉพาะในกรณีที่การบริโภคโปรตีนทุกวัน ไม่ดีนัก “ถ้าใครไม่สามารถได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากแหล่งอาหาร ก็สามารถนำมาใช้ได้ แต่จะไม่ให้ประโยชน์เพิ่มเติม” เขากล่าว เป็นที่น่าสังเกตว่าอาหารเสริมเหล่านี้ไม่เพียงแค่สร้างกล้ามเนื้อด้วยตัวเองเท่านั้น คุณยังต้องมีการเคลื่อนไหวเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น รวมถึงปัจจัยการดำเนินชีวิตที่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ เช่น การนอนหลับที่ดี “สิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้คือช่วยให้คุณได้รับโปรตีนหรือกรดอะมิโนเพิ่มเติมหากอาหารของคุณขาดไป” ซูลาเวอร์อธิบาย

ยกตัวอย่างหน้าอก สมมติว่าคุณต้องการเพิ่มขนาดกล้ามท้องของคุณ และคุณฝึกตามนั้น (เราจะให้คำแนะนำสำหรับเรื่องนั้นและด้านล่างนี้ด้วย) ด้วยการกดบัลลังก์เป็นประจำหรือรูปแบบการกดแนวนอนของร่างกายส่วนบนที่หลากหลาย บีจีได้รับทุนวิจัย การบริจาคครีเอทีนเพื่อการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ การสนับสนุนการเดินทางเพื่อเข้าร่วมการประชุมทางวิทยาศาสตร์ (รวมถึง ISSN) และรางวัลเกียรติยศสำหรับการบรรยายในการบรรยายจาก AlzChem (บริษัทที่ผลิตครีเอทีน) นอกจากนี้ บีจียังดำรงตำแหน่งเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของ Alzchem (บริษัทที่ผลิตครีเอทีน) “ธรรมชาติ” เป็นคำบัญญัติที่กล่าวถึงความปลอดภัยหรือประสิทธิผลของอาหารเสริมเพียงเล็กน้อย ก่อนที่คุณจะเริ่มรับประทานอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องอ่านและทำความเข้าใจฉลาก ค้นคว้าข้อมูลด้วยตนเอง และเบื่อหน่ายกับคำกล่าวอ้างสุดโต่ง เช่น “ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์” ควรตรวจสอบกับแพทย์ของคุณก่อนเสมอ เมื่อพูดถึงการค้นหาอาหารเสริมครีเอทีนที่เหมาะกับคุณ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก เราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes เพื่อรับคำแนะนำดีๆ เพื่อช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย

น่าเสียดายที่แหล่งอาหารทั่วไปที่มีโอเมก้า three เช่น ถั่ว เมล็ดพืช และน้ำมันนั้นมี ALA (กรดอัลฟา-ไลโนเลนิก) สูง และจะถูกเปลี่ยนเป็น EPA และ DHA ในร่างกายได้ไม่ดี แหล่งที่มาหลักสองแห่งของ EPA และ DHA ในอาหาร ได้แก่ ปลาที่มีไขมันและสาหร่าย แม้ว่าอาหารเสริมมีจำหน่ายทั่วไป แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพหรือความปลอดภัยเสมอไป และส่วนใหญ่ไม่ได้รับการควบคุม ปริมาณที่ไม่เหมาะสมและการปนเปื้อนเป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับอาหารเสริม ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เด็ก และผู้ที่มีอาการป่วยหรือกำลังใช้ยาควรหลีกเลี่ยงอาหารเสริมเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากแพทย์ อาหารเสริมฮอร์โมนมักเป็นสารต้องห้ามในกีฬาและการแข่งขัน พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดผลกระทบด้านสุขภาพและผลข้างเคียงมากขึ้น ขึ้นอยู่กับอาหารเสริม Rachel MacPherson เป็นนักเขียนด้านสุขภาพ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง ผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพร่างกายที่ได้รับการรับรอง และโค้ชโภชนาการการออกกำลังกายในแฮลิแฟกซ์ หากคุณได้รับวิตามินซีไม่เพียงพอจากอาหาร คุณสามารถรับประทานอาหารเสริมได้ วิตามินซีสามารถเสริมเพียงอย่างเดียวหรือเป็นวิตามินรวมก็ได้ หลีกเลี่ยงการเสริมเกินขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) 2,000 มก. รับประทานสี่ครั้งต่อวันเป็นขนาดยาเริ่มต้น (หรือขนาดยาที่สูงกว่าเดิมเมื่อเริ่มให้ยา) เป็นเวลาห้าถึงเจ็ดวัน หลังจากรับประทานยาแล้ว สามารถรับประทานยาขนาด 3-5 มก.

หากเราฝึกแบบอดอาหาร ร่างกายของเราอาจสลายเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อบางส่วนเพื่อให้พลังงาน อาหารเสริมเช่น HMB ช่วยลดการสลายดังกล่าว ซึ่งหมายความว่าเราสามารถเข้าใกล้การสร้างกล้ามเนื้อและสภาวะอะนาโบลิกได้มากขึ้น และอาจไม่เจ็บเท่าในวันถัดไป หากรับประทานในรูปแบบอาหารเสริม คุณควรเพิ่ม BCAAs ในระหว่างออกกำลังกายหรือหลังออกกำลังกายทันที ในแง่ของความเสี่ยงด้านสุขภาพ โดยทั่วไปไม่ค่อยมีอะไรต้องกังวลเมื่อพูดถึงการเสริม BCAA ปฏิบัติตามคำแนะนำและอย่าลืมนำไปให้ถูกเวลา เช่นเดียวกับวิตามินบี 12 ไบโอติน (หรือที่เรียกว่าวิตามินบี 7) มาจากฐานบีคอมเพล็กซ์ เด็กเลวคนนี้ช่วยเปลี่ยนสารอาหารที่คุณกินให้เป็นพลังงานที่ร้อนแรงสำหรับเซสชั่นเวทเทรนนิ่งของคุณ วิตามินอีมีชื่อเสียงในด้านการผ่อนคลายและทำให้ผิวเรียบเนียน แต่ก็สามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อทางอ้อมได้เช่นกัน โปรตีนมักจะขโมยการแสดงในโลกของโภชนาการการกีฬา แต่หากไม่มีสารอาหารรองที่ช่วยพยุงกล้ามเนื้อ คุณจะต้องนั่งรถบัสไปยิมทุกวัน

โปรตีนเป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่ซื้อบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อหรือเพื่อโภชนาการ การวิจัยเชื่อมโยงการเสริมโปรตีนอย่างต่อเนื่องกับความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน ตามการทบทวนเดือนกรกฎาคม 2017 ที่ตีพิมพ์ใน วารสารเวชศาสตร์การกีฬาของอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีครีเอทีนหลายประเภท ซึ่งเป็นกรดอะมิโนอีกชนิดหนึ่งที่มาในรูปแบบอาหารเสริมและมีประโยชน์หลายอย่างในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ครีเอทีนโมโนไฮเดรตเป็นรูปแบบที่พบได้บ่อยที่สุด ฮอลแลนด์กล่าว “และเป็นชนิดที่ใช้ในการวิจัยส่วนใหญ่ด้วย ” โดยทั่วไปครีเอทีนจะอยู่ในรูปแบบผงหรือแบบเม็ด เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนอย่างต่อเนื่องในช่วงมีประจำเดือน ตั้งครรภ์ หลังคลอด และวัยหมดประจำเดือน การเสริมครีเอทีนอาจมีประโยชน์อย่างยิ่ง มีการตั้งสมมติฐานว่าในระหว่างระยะลูเทียลหรือสำหรับผู้หญิงที่มีระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนต่ำ ครีเอทีนสามารถชดเชยการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อที่ลดลงได้ ผลการศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าบุคคลที่ไม่ได้รับการฝึกรับประทาน HMB 3-6 กรัมต่อวัน ช่วยเพิ่มมวลร่างกายกลับคืนมา หากคุณเป็นมือใหม่ที่เริ่มต้นออกกำลังกายและต้องการเพิ่มความเข้มข้น อาหารเสริมตัวนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความสำคัญต่อประสิทธิภาพของคุณ

มีอาหารเสริมอื่นๆ ที่ทราบกันว่าช่วยลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัยกว่ามาก เช่น ผงโปรตีน ซึ่งสามารถช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ15 และช่วยให้คุณอิ่มได้ ก่อนการออกกำลังกายช่วยให้คุณออกกำลังกายได้นานขึ้น จึงช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัย เราแนะนำให้รับประทานโปรตีนและออกกำลังกายก่อนออกกำลังกายเพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก อาหารเสริมทุกชนิดมีศักยภาพในการโต้ตอบกับอาหารเสริม อาหาร หรือยาอื่นได้ โดยทั่วไปอาหารเสริมส่วนใหญ่ในกองจะรับรู้ว่าปลอดภัยแต่ยังสามารถโต้ตอบได้ ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนผงอาจชะลอการย่อยคาร์โบไฮเดรต และถึงแม้นั่นจะเป็นปฏิกิริยาในทางเทคนิค แต่ก็ไม่เป็นอันตราย หากคุณกำลังมองหากลุ่มที่จะช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องกินแป้งจำนวนมาก ลองดู Jacked Factory Build 24/7 Stack ซึ่งจัดไว้อย่างสะดวกเป็นอาหารเสริมในช่วงเช้า หลังออกกำลังกาย และตอนกลางคืน

คุณอาจคิดว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนเป็นเพียงกระแสนิยมด้านสุขภาพล่าสุดที่เกิดขึ้นในห้องออกกำลังกาย และคุณก็พูดถูก แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวเท่านั้น ในความเป็นจริง ร่างกายของคุณผลิตครีเอทีนได้ด้วยตัวเอง และเป็นสารประกอบสำคัญในทุกการทำงาน ใช่แล้ว เราจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนที่เพียงพอเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่อย่ามากเกินไป เมื่อเร็วๆ นี้นักวิจัยได้วัดผลกระทบของโปรตีนต่อการสังเคราะห์กล้ามเนื้อโดยการให้อาหารสเต็กแก่ผู้คน จากนั้นจึงวัดอัตราที่ร่างกายสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่หลังมื้ออาหาร พวกเขาพบว่าการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น 50% หลังจากรับประทานเนื้อวัว แต่เนื้อวัว 4 ออนซ์ก็ใช้ได้ผลพอๆ กับ 12 ออนซ์ คนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้ฉีกกล้ามเนื้อใต้บาร์เบลเป็นประจำ แต่สำหรับผู้ที่กระตือรือร้นและออกกำลังกาย ปริมาณโปรตีนประมาณ 0.45 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ก็เพียงพอแล้ว ความสมดุลของไนโตรเจนคือการวัดการเผาผลาญโปรตีน นั่นอาจฟังดูซับซ้อน แต่หมายความง่ายๆ ว่าหากปริมาณไนโตรเจนเข้าสู่ร่างกายมากกว่าการสูญเสียไนโตรเจนออกจากร่างกาย ก็จะทำให้แหล่งรวมโปรตีนในร่างกายเพิ่มขึ้น ความสมดุลเชิงบวกนี้จะส่งสัญญาณให้ร่างกายของคุณเข้าสู่สภาวะอะนาโบลิกหรือการสร้างกล้ามเนื้อ

ระดับการบริโภคโปรตีนพื้นฐานที่แนะนำต่อวันสำหรับกล้ามเนื้อยั่วยวนเมื่อออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านทานเป็นประจำคือ โปรตีน 1.62 กรัม/กก./วัน พวกเขายังพบว่าการได้รับโปรตีนมากถึง 2.2 กรัม/กก./วัน อาจเป็นเรื่องที่ระมัดระวังสำหรับบางคน ในแง่นี้ เราจำเป็นต้องมีการฝึกกระตุ้นกล้ามเนื้อมากเกินไปอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับปริมาณโปรตีนที่เพียงพอสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคุณเน้นเส้นใยกล้ามเนื้อเหล่านี้ด้วยการฝึกความแข็งแรงและการฟื้นตัวที่เหมาะสม คุณจะวางเส้นใยแบบตัดขวางใหม่ในเพคเมเจอร์และเพคไมเนอร์ และเพิ่มความหนาหรือเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นใยกล้ามเนื้อที่มีอยู่ เฮ้ presto มวลน้อยมากขึ้น

ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เรียบง่ายและเรียบง่าย กรดอะมิโนที่มีอยู่ในเวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายของคุณเริ่มการสังเคราะห์โปรตีนและฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากการฝึกฝนที่เข้มข้น หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก คุณต้องการแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วและมี BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) จำนวนมาก เวย์โปรตีนจะย่อยอย่างรวดเร็วและมี BCAA หลายชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติหลังการออกกำลังกาย กลูตามีนเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ไปออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่นักเพาะกายเท่านั้น กรดอะมิโนนี้ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตและช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย โดยการศึกษาทางวิทยาศาสตร์พบว่าการเสริมกลูตามีนช่วยเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความอดทนและความแข็งแกร่งในระหว่างออกกำลังกาย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถยกของหนักขึ้นได้นานขึ้น จากการทบทวนในปี 2018 ที่ตีพิมพ์ในวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายอาจช่วยส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อรวมกับกิจวัตรการออกกำลังกายเป็นประจำและการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายหลายชนิดมีส่วนผสมอย่างครีเอทีน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ อาหารเสริมอื่นๆ เช่น BCAA อาจช่วยเพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อและลดความเสียหายของกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย

เบต้าอะลานีนทำงานโดยการบัฟเฟอร์ค่า pH ในเซลล์กล้ามเนื้อของเรา เมื่อค่า pH ลดลง เราจะรู้สึกแสบร้อนซึ่งให้ความรู้สึกทั้งดีและน่าสังเวชในเวลาเดียวกัน เขาอธิบาย เบต้าอะลานีนสามารถช่วยชะลอการลดลงของ pH ซึ่งหมายความว่าเราจะไม่ถูกจำกัดด้วยความรู้สึกอึดอัด และกล้ามเนื้อของเราสามารถทำงานได้อย่างเหมาะสมนานขึ้นอีกเพียงเล็กน้อย พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณคิดว่าต้องการอาหารเสริมเพื่อให้ได้รับโพแทสเซียมทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการ มีเหตุผลว่าทำไมโพแทสเซียมจึงเป็นส่วนผสมยอดนิยมในเครื่องดื่มเกลือแร่ อิเล็กโทรไลต์นี้ช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณหดตัวอย่างเหมาะสมและระดับความชุ่มชื้นของคุณอยู่ในโซนปลอดภัย — ทั้งสองเป็นสิ่งที่ดีในแง่ของการเพิ่มสถิติอาการบวมของคุณให้สูงสุด

Vintage Build™ สามารถรับประทานได้ตลอดเวลาในระหว่างวัน ตามหลักการทั่วไป ให้แบ่งการเสิร์ฟของคุณระหว่างช่วงเช้าถึงบ่ายโมง เพื่อให้ร่างกายของคุณได้รับพลังงานอย่างต่อเนื่องจาก Vintage Build™ หากคุณรับประทาน Vintage Build™ วันละครั้ง อย่าลืมรับประทานอย่างน้อยหนึ่งมื้อหลังการออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นตัวและการพัฒนากล้ามเนื้อ ไม่ Vintage Build™ ได้รับการคิดค้นสูตรเฉพาะด้วยส่วนผสมที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วซึ่งมีทั้งความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ไม่มีการใช้สารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ Old School Labs™ ใดๆ ค้นพบอาหารเสริมแมกนีเซียมที่ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงการนอนหลับ ความวิตกกังวล และการฟื้นตัวของคุณด้วยบทวิจารณ์ คำแนะนำ และการวิจัยที่อัปเดตจากผู้เชี่ยวชาญ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เนื่องจากครีเอทีนดึงน้ำเข้าสู่เซลล์ คุณจึงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มน้ำหนักของน้ำหรือน้ำหนักจากการมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น แต่ไม่ใช่ไขมัน

โดยรวมแล้ว Creatine บริสุทธิ์ถือว่าปลอดภัยสำหรับใช้ในชุมชนการวิจัย (16) เราไม่ทราบถึงการศึกษาใดๆ ที่เชื่อมโยงการเสริมโปรตีนกับผลกระทบของสารก่อมะเร็งอย่างชัดเจน Androstenedione เพิ่งถูกจัดประเภทเป็นสารควบคุมตามกำหนดเวลา III (17) ซึ่งหวังว่าจะลดการใช้ลง ทางเลือกที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับการเพิ่มน้ำหนักตามธรรมชาติคือเพิ่มการบริโภคโปรตีนและรวมถึงธัญพืช ผลไม้ ผัก สมุนไพร และเครื่องเทศต่างๆ ในอาหารของคุณ หลักฐานดังกล่าวดูเหมือนจะสนับสนุนครีเอทีนในการฝึก โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มโปรแกรมใหม่ แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้อาจช่วยให้มีพลังงานออกมาอย่างรวดเร็วและอาจช่วยให้คุณออกกำลังกายได้สำเร็จ แต่อย่าคาดหวังว่าอาหารเสริมตัวนี้จะช่วยรักษารูปร่างได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าครีเอทีนอาจช่วยให้คุณออกกำลังกายและมีพลังงานสำหรับกล้ามเนื้อทำงาน แต่ครีเอทีนจะไม่ทำให้คุณแข็งแรงขึ้นในทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีครีเอทีนในปริมาณมากอยู่แล้ว

ภาวะทางการแพทย์บางอย่างอาจเพิ่มโอกาสในการขาดวิตามินดีได้ ผู้ที่เป็นโรคทางเดินอาหาร เช่น โรคเซลิแอก และผู้ที่ได้รับการผ่าตัดลดความอ้วน มีแนวโน้มที่จะมีความบกพร่องมากกว่า ในที่สุดผู้ที่เป็นโรคไตและตับเรื้อรังก็มีความเสี่ยงสูง คนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติก็มีแนวโน้มที่จะสะสมสารประกอบนี้น้อยกว่า เนื่องจากครีเอทีนพบได้ในเนื้อแดงและอาหารทะเลเป็นหลัก สมองของคุณทำงานอยู่เสมอ แม้แต่ในเวลาที่เหลือ สมองก็กินประมาณ 20-25% ของกลูโคส2 (น้ำตาลในเลือด) ทั้งหมดของร่างกาย แม้ว่าจะประกอบด้วยเพียง 2% ของน้ำหนักรวมของร่างกายก็ตาม

ดังที่กล่าวไว้ว่า หากคุณทำทุกอย่างอย่างถูกต้อง การเสริมอาจเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในการสร้างกล้ามเนื้อซึ่งให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า รายการด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำอาหารเสริมแปดประการสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงเส้นทางการสร้างกล้ามเนื้อ หากคุณฝึกยกน้ำหนักเป็นประจำและต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจให้ผลลัพธ์ที่เร็วขึ้นพร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ประโยชน์ที่คุณได้รับจากครีเอทีนยังขึ้นอยู่กับปริมาณครีเอทีนที่สะสมอยู่ในปัจจุบันด้วย กราฟด้านล่างแสดงระดับก่อนและหลังอาหารเสริมที่แตกต่างกันใน sixteen คน (23)

กรดอะมิโนที่เราได้รับจากการบริโภคโปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในหลายๆ ด้าน รวมถึงสารสื่อประสาทและฮอร์โมน โปรตีนมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier et al. 2017) อาหารเสริมไม่จำเป็น คุณสามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้ด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและการรับประทานอาหารที่สมดุล หากคุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณด้วยอาหารทั้งส่วนเพียงอย่างเดียว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนใดๆ ก็ตามได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF หรือได้รับการรับรองจากกีฬา ตามการทบทวนอย่างเป็นระบบของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ (ISSN) ครีเอทีนโมโนไฮเดรตเป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งยังคงแสดงคุณประโยชน์ด้านการยศาสตร์ เช่นเดียวกับศักยภาพในการเพิ่มมวลร่างกายไร้ไขมัน (5, 6) หากต้องการเพิ่มมวลกายไร้ไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น คุณต้องออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน ออกกำลังกายแบบเพาะกาย หรือเคลื่อนไหวแบบพลัยโอเมตริก เราขอแนะนำให้ทำงานร่วมกับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล

การให้ยาเข้าหลอดเลือดดำทุกครั้งดำเนินการโดยพยาบาลวิชาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานในการรักษาผู้ป่วยที่ฉีดเข้าหลอดเลือดดำ อันที่จริง พนักงานทั้งหมดของเรามีความเชี่ยวชาญในการบำบัดด้วย IV และสามารถตอบคำถามใด ๆ เกี่ยวกับวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารอื่น ๆ ได้ เมื่อคุณไม่ทราบว่าแพ็กเกจ IV ประเภทใดที่เหมาะกับคุณ เราช่วยคุณได้ เขากลับบ้านที่เทนเนสซีตะวันออกในปี 2010 ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเภสัชกรรมที่ร้านขายยาผลิตภัณฑ์ปลอดเชื้อสองแห่งในเมืองนอกซ์วิลล์ Matthew อาศัยอยู่ที่ Knoxville กับ Chris ภรรยาของเขา ดร. Poteet เป็นเภสัชกรต่อต้านวัยที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการคนแรกของรัฐเทนเนสซีโดย American Academy of Anti-Aging Medicine นอกจากนี้เรายังชอบบรรจุภัณฑ์แบบถังที่วางซ้อนกันได้ง่ายและไม่เลอะเทอะ ฝาปิดได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้ผงแป้งสดและป้องกันสถานการณ์การรั่วไหลที่น่าหงุดหงิด นอกเหนือจากสูตรที่ไม่ซับซ้อนแล้ว ปริมาณเสิร์ฟที่มากถึง a hundred เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและคุ้มต้นทุนอีกด้วย ซึ่งหมายความว่าจะคงอยู่ได้อย่างน้อยสามเดือนสำหรับผู้ใช้รายเดียว นอกจากนี้ยังเป็นครีเอทีนที่ถูกที่สุดที่ตรงตามเกณฑ์การทดสอบของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา เมื่อชีวิตยุ่งวุ่นวายและเวลากลางคืนรู้สึกเหมือนห่างหายไปชั่วชีวิต ลองหาอาหารเสริมเพิ่มพลังงานและนอนหลับจาก Vegetology เพื่อต่อสู้กับความเหนื่อยล้า

ผลิตภัณฑ์เผาผลาญไขมันที่ถูกกฎหมายอ้างว่าช่วยเพิ่มฮอร์โมนไม่ได้ช่วยกระตุ้นอะไรมากนัก แต่ยังไม่สำคัญพอ ในทางกลับกัน “อาหารเสริม” ที่ควบคุมฮอร์โมนอาจมีประสิทธิผลในการลดไขมันได้สูง แต่ถ้าพวกเขาทำในลักษณะที่มีความหมายใดๆ พวกเขามีสารที่ต้องสั่งโดยแพทย์ กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 หลักสามชนิด ได้แก่ ALA, DHA และ EPA ในจำนวนนี้ ALA เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการได้รับปริมาณที่เพียงพอ DHA และ EPA ส่วนใหญ่พบในปลาที่มีไขมันและอาหารทะเลประเภทอื่นๆ ผลการวิจัยจำนวนมากระบุว่าเบต้าอะลานีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายที่กินเวลาระหว่างหนึ่งถึงสี่นาที54 อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยไม่มากนักที่ศึกษาผู้สูงอายุ

อย่างไรก็ตาม ISSN แนะนำว่านักกีฬาอาจมีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเล็กน้อยภายใน 12 สัปดาห์ ในขณะที่ผู้ที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนอาจเห็นผลลัพธ์ในเวลาเพียงสามสัปดาห์ ผู้เชี่ยวชาญบางคนแนะนำปริมาณรายวัน 1.5 ถึง three กรัมควบคู่ไปกับการฝึกยกน้ำหนักอย่างเพียงพอ โดยปกติปริมาณ HMB จะถูกแบ่งและรับประทานก่อนรับประทานอาหารและออกกำลังกาย อาหารเสริมเพื่อการกีฬาบางชนิด เช่น DHEA อาจส่งผลต่อระดับฮอร์โมน ผู้หญิงที่เสริม DHEA เป็นเวลาหลายเดือนอาจเห็นผลข้างเคียงของแอนโดรเจน (เกี่ยวข้องกับฮอร์โมนเพศชาย) เช่น ผมบนใบหน้า สิว และผมร่วงแบบผู้ชาย ซึ่งอาจหมายความว่า HMB มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้ที่เริ่มออกกำลังกายหรือเพิ่มความเข้มข้นในการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักเป็นผลิตภัณฑ์แคลอรี่สูงที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบริโภคแคลอรี่และโปรตีนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม แนะนำให้ใช้เฉพาะในกรณีที่คุณพยายามได้รับแคลอรี่จากอาหารอย่างเพียงพอเท่านั้น งานวิจัยเก่าๆ ในผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่าแคลอรี่ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้ เช่น กล้ามเนื้อ ตราบใดที่คุณกินโปรตีนเพียงพอ

อัลบูมินไข่หรือที่รู้จักกันในชื่อโปรตีนไข่ขาวเป็นเพียงสิ่งที่ดูเหมือน ไข่ขาวแห้งกลายเป็นผงทำให้ได้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรต โปรตีนนี้ย่อยได้ช้ากว่าเวย์ แต่เร็วกว่าเคซีน ตามข้อมูลของ Sackmann อาหารเสริมไนเตรตที่พบมากที่สุดคือน้ำบีทรูทเข้มข้น การดื่มน้ำบีบีทครึ่งลิตรสองสามชั่วโมงก่อนออกกำลังกายจะทำให้คุณมีไนเตรตเพียงพอต่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คนส่วนใหญ่จะประจบประแจงเมื่อนึกถึงการดื่มน้ำบีทรูทครึ่งลิตรในคราวเดียว ปริมาณที่เท่ากันจากอาหารเสริมน้ำบีทรูทหมายถึงประมาณ 70 มล. คาเฟอีนอาจเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายหลังการออกกำลังกาย14 แม้ว่าระดับคอร์ติซอลจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน อัตราส่วนระหว่างฮอร์โมนทั้งสองจะดีขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะพบบางสิ่งบางอย่างที่จะส่งผลประโยชน์จากการฝึกฝนของคุณไปให้สูงที่สุด หรือคุณอาจเรียนรู้เพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังใช้อยู่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ครั้งต่อไปที่คุณลงสนามอย่างหนักในยิม คุณจะรู้ว่าคุณได้รับสารอาหารสำรองตามที่ต้องการ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ ยังไม่มีการศึกษาระยะยาวในวัยรุ่น แพทย์ส่วนใหญ่ยอมรับว่าวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารเป็นวิธีที่ดีที่สุด อาหารเสริมกีฬาส่วนใหญ่อ้างว่าช่วยนักกีฬาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีอาหารเสริมเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อนักกีฬา

นักกีฬาที่รับประทาน ZMA แสดงให้เห็นว่ามีระดับ IGF-1 และฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีอิทธิพลต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ แนะนำให้รับประทาน ZMA ก่อนนอนในขณะท้องว่าง เพื่อให้ดูดซึมได้ดีขึ้น และช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการนอนหลับ เวย์โปรตีนสามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดเนื่องจากมีเปปไทด์อยู่ และนักเพาะกายจะบริโภคเป็นประจำทันทีหลังการฝึกซ้อม (ภายในหนึ่งชั่วโมง) เมื่อเลือกเวย์โปรตีน ขอแนะนำให้หาผงที่มีเวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต ซึ่งเป็นโปรตีนที่สลายตัวเพื่อให้ย่อยได้เร็วขึ้น อาหารเสริมเพียงสองชนิดที่พิสูจน์แล้วว่าส่งผลเชิงบวกต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ได้แก่ ครีเอทีนและผงโปรตีน อาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้ปลอดภัยที่จะรับประทานร่วมกันสำหรับคนส่วนใหญ่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Klean Athlete ของ Douglas Labs เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางคลินิกชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการใช้การทดสอบโดยบุคคลที่สาม” ดร. Jampolis ผู้แนะนำ Klean Creatine เนื่องมาจากสูตรครีเอทีนโมโนไฮเดรตบริสุทธิ์และ ความจริงที่ว่ามันปราศจากกลูเตนและจีเอ็มโอ อาหารเสริมตัวสุดท้ายนี้เป็นการโยนตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสองสามตัว ฉันคิดว่าการรับประทานวิตามินรวมที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสนับสนุนทางโภชนาการอย่างครอบคลุม เนื่องจากมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อสุขภาพและสมรรถภาพโดยรวม

ไนเตรตและไนตริกออกไซด์บูสเตอร์ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่ผู้หญิงที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ อาหารเสริมเหล่านี้ทำงานโดยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงความอดทนและประสิทธิภาพระหว่างการออกกำลังกายได้ ZMA เป็นอาหารเสริมที่ประกอบด้วยสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 6 และเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนตามธรรมชาติ ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน และสนับสนุนการฟื้นตัว เมื่อความเข้มข้นหรือความถี่ในการฝึกเพิ่มขึ้น ร่างกายและโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบประสาทส่วนกลาง (ระบบประสาทส่วนกลาง) จะต้องเผชิญกับความเครียดอย่างมาก การเสริมด้วย ZMA สามารถช่วยในการฟื้นตัวและเพิ่มคุณภาพการนอนหลับ (คุณภาพการนอนหลับและระยะเวลามีความสำคัญต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและระบบประสาทส่วนกลางอย่างเหมาะสม) Mazzoni กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการออกกำลังกายสามารถมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกาย แต่ฉันแนะนำให้ทำงานร่วมกับแพทย์ที่สามารถช่วยเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของผู้ป่วย และผู้ที่สามารถช่วยประเมินปริมาณยาที่มีประสิทธิภาพได้” เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ ที่คุณเลือกเพิ่มในอาหาร โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมนั้นไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนอาหารทั้งกลุ่มหรือสารอาหารที่คุณต้องการ แต่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล ซึ่งจะปรับปรุงประสิทธิภาพของอาหาร อาหารเสริมอื่นๆ ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในลักษณะที่ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อ อาการเจ็บกล้ามเนื้อเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ออกกำลังกายมือใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ฝึกฝนความแข็งแกร่งเป็นประจำ อาการเจ็บที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกายมักเกิดจากการสะสมของกรดแลคติค จากนั้นก็เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อแบบล่าช้าหรือ DOMS ซึ่งคงอยู่นานกว่า กรดไขมันโอเมก้า three ซึ่งเป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนชนิดหนึ่งสนับสนุนการผลิตโมเลกุลส่งสัญญาณที่ช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และลดความเจ็บปวด นอกจากนี้ยังมีหลักฐานบางอย่างที่บ่งชี้ว่ากรดไขมันโอเมก้า three อาจช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้ คริสตี้บอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโอเมก้า 3 ทันทีหลังออกกำลังกาย แต่ให้รวมสิ่งเหล่านี้ไว้ในอาหารปกติของคุณระหว่างการออกกำลังกาย ด้วยโปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค snickerdoodle N2G Whey Protein จึงเป็นอาหารเสริมปราศจากถั่วเหลืองที่ให้การผสมผสานโปรตีนตามเวลาที่ปล่อยออกมา ซึ่งจะช่วยให้คุณรักษาสมดุลของไนโตรเจนในเชิงบวก เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัวของคุณ อาหารเสริมตัวนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจาก rBGH!

จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลในการสร้างกล้ามเนื้อของกรดไลโปอิกเพื่อสรุปว่าการเสริมกรดไลโปอิกจะมีผลที่เห็นได้ชัดเจนหรือไม่ การศึกษานี้ไม่ได้ตรวจสอบผู้หญิงหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกาย กรดไลโนเลอิกเป็นกรดไขมันจำเป็นที่คุณต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร แต่ไม่มีหลักฐานว่าการเสริมอาหารเสริมมีประสิทธิภาพหรือจำเป็น สำหรับผู้ใหญ่ ปริมาณกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่เพียงพอ (AI) อยู่ระหว่าง 1.1 ถึง 1.6 กรัมต่อวัน ทางที่ดีควรได้รับปริมาณนี้จากอาหารของคุณ แหล่งที่มาของกรดไขมันโอเมก้า 3 ได้แก่ ปลา อาหารทะเล ถั่ว น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดเชีย ในเวลานี้การใส่ไขมันในมื้ออาหารหลังออกกำลังกายหรือไม่นั้นอาจเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล แนะนำให้เลือกแหล่งไขมันที่มีกรดไขมันโอเมก้า three หรือไขมันไม่อิ่มตัวสูงมากกว่าไขมันอิ่มตัว เบต้าอะลานีนจะมีผลมากที่สุดเมื่อคุณเสริมก่อนออกกำลังกาย การเสริมในปัจจุบันดูเหมือนจะปลอดภัยในประชากรที่มีสุขภาพดีในปริมาณที่แนะนำคือ 4 ถึง 6 กรัมต่อวัน

RBK เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ ISSN นอกจากนี้ RBK ยังได้ดำเนินการวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนจากอุตสาหกรรมเกี่ยวกับครีเอทีน ได้รับการสนับสนุนทางการเงินสำหรับการนำเสนอครีเอทีนในการประชุมทางวิทยาศาสตร์ที่อุตสาหกรรมสนับสนุน (รวมถึง ISSN) และทำหน้าที่เป็นพยานผู้เชี่ยวชาญในกรณีที่เกี่ยวข้องกับครีเอทีน นอกจากนี้ เขายังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ของ Alzchem ที่ผลิตครีเอทีน โมโนไฮเดรต มีสารประกอบหลายชนิดที่วางตลาดว่าเป็นตัวช่วยอะนาโบลิกที่มีประสิทธิภาพ แต่เห็นได้ชัดว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายจะทำหน้าที่อย่างดีในการตรวจสอบข้อสรุปการวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้ารายใดแสดงความสนใจในการลงทุน เนื่องจากหลายคนไม่ได้ให้ผลประโยชน์ตามที่แนะนำเนื่องจากปัจจัยหลายประการ ต่อไปนี้แสดงรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอะนาโบลิกที่พบบ่อยที่สุดและการวิจัยที่เกี่ยวข้องสำหรับแต่ละรายการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อให้ได้รับความรู้มากขึ้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้น หากคุณแพ้แลคโตส ให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในเวอร์ชันปลอดแลคโตสเพื่อให้ได้รับโปรตีนและแคลเซียมเพิ่มขึ้นในอาหารของคุณต่อไป Noelle มีความหลงใหลในการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีที่สุดผ่านวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งธุรกิจการฝึกอบรมส่วนบุคคลในนิวยอร์ค เธอเชี่ยวชาญในการออกแบบและช่วยเหลือลูกค้าในการดำเนินโปรแกรมการออกกำลังกาย อาหารเสริมครีเอทีนอาจมีราคาตั้งแต่ 10 ถึง ninety nine ดอลลาร์สหรัฐฯ ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ผู้ผลิต จำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ และรูปแบบของครีเอทีนที่มีอยู่ในอาหารเสริม

การออกกำลังกายเป็นประจำจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างมาก แต่วิทยาศาสตร์ยังคงแสดงให้เห็นว่าการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน แม้ว่าอาหารบางชนิด การยืดกล้ามเนื้อ และวันพักผ่อนจะเป็นประโยชน์ต่อกิจวัตรการฟื้นฟูของคุณ แต่อาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อก็สามารถช่วยเร่งกระบวนการได้เช่นกัน ฉันได้รับคำถามตลอดเวลาว่า “ฉันจะเพิ่มกล้ามเนื้อได้อย่างไร” กล้ามเนื้อไม่สามารถเติบโตได้อาจเกี่ยวข้องกับการขาดการออกกำลังกายที่เหมาะสมและการรับประทานอาหารที่ไม่ดี แคลอรี่และโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อ และมีวิธีการกินเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับสูตรนี้คือประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ทับทิม เบทาอีน และโสม ผลทับทิมและเบทาอีนมีสารประกอบจากพืชที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดฟีนอลิก และไนเตรตที่อาจช่วยลดการอักเสบ และปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกายโดยการลดอาการปวดกล้ามเนื้อ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผลทับทิมอาจลดอาการปวดกล้ามเนื้อที่เริ่มมีอาการล่าช้าได้ถึง 13.4% ซิทรูลีน มาเลตยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ซึ่งช่วยลดอาการปวดและเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย จากการศึกษาวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารโภชนาการ BCAAs Leucine, Isoleucine และ Valine โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Leucine มีผลอะนาโบลิกต่อการเผาผลาญโปรตีนโดยการเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดอัตราการย่อยสลายโปรตีน ครีเอทีนโมโนไฮเดรตแบบบัฟเฟอร์ การศึกษาชิ้นหนึ่งพิจารณาว่าครีเอทีน โมโนไฮเดรตในรูปแบบบัฟเฟอร์จะเข้าไปในกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นหรือไม่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการออกกำลังกายมากขึ้น แต่ผลลัพธ์ไม่สนับสนุนว่าจะทำงานได้ดีขึ้นหรือมีผลข้างเคียงน้อยลง

Mobile IV Nurses ยังมีตัวเลือก IV อื่นๆ มากมายสำหรับอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกาย คุณสามารถเลือกเพิ่มส่วนผสม เช่น NAD ลงในผลิตภัณฑ์ IV ของเรา โดยเสริมวิตามินทั่วไปของคุณด้วยการเพิ่มพลังการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ นอกจากวิตามินและอาหารเสริมที่ระบุไว้ข้างต้นแล้ว เรายังนำเสนอสารอาหารที่มีประสิทธิภาพ เช่น กลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ร่างกายของคุณสร้างและสังเคราะห์กล้ามเนื้อใหม่ อาหารเสริมอื่นๆ เช่น สังกะสีและแมกนีเซียมก็สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายได้เช่นกัน นอกจากนี้ ผลกระทบอันทรงพลังของการคืนน้ำจากน้ำเกลือจะช่วยให้ร่างกายของคุณมีพลังงานและทรัพยากรที่จำเป็นในการฟื้นตัวจากเซสชันการออกกำลังกายหรือการแข่งขันครั้งล่าสุดของคุณได้เร็วขึ้น หากคุณต้องการเพิ่มวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนของเราในการบำบัดทางหลอดเลือดดำ เป็นเรื่องง่าย แพ็คเกจ IV ทั้งหมดของเราสามารถปรับแต่งได้ ช่วยให้คุณสามารถรวบรวมโซลูชัน IV ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและความต้องการด้านสุขภาพของคุณ ตั้งแต่ Myers Cocktail ไปจนถึง Performance Plus IV (ซึ่งเราจะพูดถึงเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยด้านล่าง) เรามีส่วนผสมที่หลากหลายสำหรับความต้องการด้านสุขภาพประเภทต่างๆ

โปรตีนทำจากกรดอะมิโนซึ่งเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นคือกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ ดังนั้นคุณจึงต้องได้รับจากอาหาร โปรตีนและกรดอะมิโนช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังสนับสนุนทุกระบบของร่างกาย รวมถึงกระดูก ฮอร์โมน และเอนไซม์ ในปัจจุบัน ผงโปรตีนที่ดีที่สุดและได้รับการศึกษากันมากที่สุดคือเวย์โปรตีน ซึ่งพบว่ามีส่วนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและรักษามวลร่างกายที่ไร้ไขมันของเรา โดยส่วนใหญ่มักใช้เป็นโปรตีนเชคแต่ยังสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต และอาหารอื่นๆ ได้ด้วย ผงโปรตีนจากพืชก็มีประโยชน์เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้โปรตีนจากอาหารทั้งหมดอย่างเพียงพอจากอาหารที่ไม่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากพืชควรมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด การบริโภคเวย์โปรตีนหลังการฝึกอาจช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ แม้ว่าการวิจัยจะแตกต่างกันไป แต่การบริโภคโปรตีนประมาณ 20 ถึง forty กรัมหลังออกกำลังกายอาจเพิ่มผลการฝึกสร้างกล้ามเนื้อได้ คนที่มีสุขภาพดีด้วยการรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยเนื้อแดง ไก่ และอาหารทะเล จะได้รับครีเอทีนในปริมาณที่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมสามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพด้านกีฬาได้ การศึกษาบางชิ้นพบว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนสามารถช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงความแข็งแรงได้ สำหรับคนส่วนใหญ่ กำไรเหล่านี้มักจะพอประมาณ อาหารเสริมครีเอทีนเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถสร้างประโยชน์ด้านกีฬาได้มากนัก เว้นแต่คุณจะเป็นนักกีฬาชั้นยอดที่แสวงหาข้อได้เปรียบในระดับไมโครวินาที

ปริมาณเหล่านี้ควรแบ่งออกเป็น four ปริมาณอีกครั้งตลอดทั้งวัน ผู้ใช้ BA มักจะรู้สึกเสียวซ่าที่มือและ/หรือใบหน้า นี่เป็นปฏิกิริยาปกติอย่างสมบูรณ์และไม่เป็นอันตราย เบต้าอะลานีนเป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก่อนการออกกำลังกายจำนวนมาก ผงโภชนาการครีเอทีนโมโนไฮเดรตของ NAKED มอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่คำนึงถึงงบประมาณที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการเพิ่มความแข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามคุณภาพสูง ปริมาณ 5 กรัมแต่ละครั้งปราศจากกลูเตนและเป็นวีแก้น ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์นี้ใช้ได้กับไลฟ์สไตล์ด้านโภชนาการเกือบทุกรูปแบบ Klean Athlete Creatine ผลิตจากครีเอทีน โมโนไฮเดรต เป็นสูตรที่เป็นมิตรกับวีแกน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง นอกจากขั้นตอนสำคัญสองขั้นตอนนี้แล้ว คุณยังสามารถเพิ่มอาหารเสริม สารอาหาร และวิตามินบางชนิดลงในอาหารหรือการออกกำลังกายของคุณได้ โปรตีนในรูปแบบของอาหาร เช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว ไข่หรือนม หรือรูปแบบผง น้ำเชค หรืออาหารเสริมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผง Creatine มักใช้เป็นเชคหลังออกกำลังกาย ไขมันและคาร์โบไฮเดรต วิตามินบี 1 และธาตุเหล็กก็เป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับมื้ออาหารที่คุณอาจทำอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขาด อาจใช้ดีที่สุดสำหรับเบต้าอะลานีนในการเพิ่มน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพ หรือเกี่ยวข้องกับความสามารถในการระงับความเมื่อยล้าของประสาทและกล้ามเนื้อในระยะสั้นเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ผลกระทบนี้สังเกตได้ชัดเจนที่สุดในผู้สูงอายุ ดังนั้น หากใครต้องการสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย เบต้าอะลานีนอาจสนับสนุนความสามารถในการออกกำลังกายต่อเนื่องให้สม่ำเสมอมากขึ้น แม้ว่าจะยังมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องพิจารณาก็ตาม หลักฐานที่มีคุณภาพดีที่สุดสนับสนุนการใช้เบต้าอะลานีนเพื่อความทนทานของกล้ามเนื้อและพลังงานของกล้ามเนื้อ โดยมีประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานที่มีคุณภาพต่ำกว่าหรือขาดหลักฐานทางคลินิกใดๆ เลย ไม่มีหลักฐานสนับสนุนการเพิ่มน้ำหนักหรือการสร้างกล้ามเนื้อ

ส่วนผสมส่วนใหญ่ที่เรียกว่า “สารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน” ไม่ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์ และเมื่อเป็นเช่นนั้น คุณมักจะได้รับปริมาณที่น้อยเกินกว่าจะทำอะไรได้มาก83 นอกจากนี้ เมื่อการศึกษาพบว่าสารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมีประสิทธิผล บริษัทที่ผลิตอาหารเสริมมักจะได้รับทุนสนับสนุนเกือบทุกครั้ง ลิวซีน 3-4 กรัมจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างอะนาโบลิกของอาหารทุกมื้อ หากคุณรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงอยู่แล้วและอาหารของคุณมีโปรตีนคุณภาพสูง 35–40 กรัม การเพิ่มลิวซีนเข้าไปอาจไม่ช่วยอะไรนอกจากเปลืองเงิน วิตามินและแร่ธาตุเป็นสารอาหารรองที่คุณต้องการในปริมาณเล็กน้อยเพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพการทำงาน มักทำงานร่วมกัน ดังนั้นหากคุณได้รับวิตามินหรือแร่ธาตุเพียงหนึ่งหรือสองชนิดน้อยเกินไป อาจส่งผลต่อหลายสิ่งหลายอย่างในร่างกาย ข่าวดีก็คือ คุณสามารถเสริมวิตามินบี 12 ได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการกินยาเกินขนาด เนื่องจากปลอดภัยไม่ว่าจะรับประทานในปริมาณเท่าใดก็ได้โดยไม่มีผลข้างเคียง วิตามินบี 53 สามารถละลายในน้ำได้ และคุณจะฉี่ส่วนเกินออกมาได้ ไนเตรตเป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในผัก เช่น หัวบีท ผักโขม และผักใบเขียวอื่นๆ คุณยังสามารถได้รับไนเตรตจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะอยู่ในรูปของน้ำบีทรูท

Supplements to increase muscle

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นการออกกำลังกายหรือเข้ายิมเป็นประจำมานานหลายปี การเพิ่มวิตามินและอาหารเสริมใหม่ๆ ลงในกิจวัตรของคุณอาจเป็นเรื่องท้าทาย เช่น คุณอาจไม่รู้ว่าต้องรับประทานธาตุเหล็กเมื่อต้องการพลังงานเพิ่มขึ้น ในทำนองเดียวกัน การเข้าถึงไบโอตินเมื่อคุณต้องการเพิ่มปริมาณคาร์โบไฮเดรตโดยไม่กระทบต่อความก้าวหน้าของคุณอาจไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับคุณ การทำความเข้าใจวิธีรวมอาหารเสริมเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรที่มีอยู่สามารถช่วยให้กระบวนการง่ายขึ้นและช่วยให้คุณเริ่มต้นได้อย่างมั่นคง สำหรับครีเอทีน เขาแนะนำระหว่าง 3-7 กรัมต่อวัน อาหารเสริมครีเอทีนส่วนใหญ่ให้บริการทั่วไปที่ 5 กรัม แต่คนตัวเล็กอาจได้รับผลประโยชน์เดียวกันนี้ด้วยการใช้เพียง 3 กรัม เขากล่าว “บุคคลขนาดใหญ่ (มากกว่า 200 ปอนด์) อาจต้องได้รับมากกว่า 10 กรัมต่อวันเพื่อดูประโยชน์” หากคุณเป็นมือใหม่หรือผู้สูงวัยที่หวังจะต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (หรือที่เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย) คุณอาจเห็นผลได้ภายในเวลาเพียงสามสัปดาห์ สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรม ผลจะใช้เวลาราวๆ 12 สัปดาห์ อาหารเสริมจากตอนนี้ใช้แนวทางที่พอประมาณในการใช้ยาเพื่อความปลอดภัย แต่การวิจัยระบุว่าการเสริมมากถึง 3 กรัมต่อวันเป็นเวลาหนึ่งปีนั้นปลอดภัย ครีเอทีน อาหารเสริมโปรตีน และอาหารเสริมเฉพาะจุดอื่นๆ ล้วนมีประโยชน์ แต่จะไม่ทำให้กล้ามเนื้อเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยตัวเอง ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องใช้อาหารเสริมเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนโดยรวมเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุนทรียศาสตร์ วิตามินดีมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพโดยรวมของเรา และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าวิตามินดีอาจมีบทบาทต่อการทำงานของกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตด้วย การดูแลให้ระดับวิตามินดีเพียงพอผ่านแสงแดดและการเสริมวิตามินดีสามารถนำมาซึ่งประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมทั้งช่วยการเจริญเติบโตและการพัฒนาของกล้ามเนื้อ

BCAA หรือกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นชื่อที่ใช้เรียกกรดอะมิโนวาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยป้องกันอาการปวดกล้ามเนื้อ ให้พลังงาน และยังสามารถช่วยสนับสนุนการลดน้ำหนักได้อีกด้วย การเพิ่ม BCAA ลงในกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณสามารถช่วยให้คุณฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและเห็นผลลัพธ์เร็วขึ้นมาก เมื่อพูดถึงการเสริม ไนตริกออกไซด์บูสเตอร์ยังคงมีหนทางไป ร่างกายมีขีดจำกัดว่าจะดูดซับแอล-อาร์จินีนได้มากน้อยเพียงใด แอล-ซิทรูลีนจะถูกแปลงเป็นแอล-อาร์จินีนในร่างกาย และจึงถึงขีดจำกัดอัตราอีกครั้ง ดังนั้นอาหารเสริมทั้งสองชนิดจึงไม่น่าเชื่อถือในการเพิ่มความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ในเลือด Agmatine ส่วนใหญ่ยังไม่ทดลองกับคน โดยไม่มีหลักฐานยืนยันถึงผลของการสร้างกล้ามเนื้อ การจัดการระดับไนตริกออกไซด์อาจเป็นวิธีที่ดีในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่อาหารเสริมที่มีอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันไม่ได้ช่วยอะไร นี่คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ช่วยลดความเหนื่อยล้าด้วยการบัฟเฟอร์กรดแลคติค ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพของห้องออกกำลังกาย การวิจัยพบว่าการบริโภคเบต้าอะลานีน four กรัมเป็นเวลาแปดสัปดาห์อาจส่งผลให้นักมวยปล้ำมีมวลกายน้อยลง การศึกษาอื่นระบุว่า หลังจากรับประทานอาหารเสริมนี้ บุคคลหลังจากการฝึกช่วงความเข้มสูงหกสัปดาห์พบว่ามีมวลกายเพิ่มขึ้น 1 ปอนด์ อีกปัจจัยที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อพยายามสร้างกล้ามเนื้อคือการฟื้นตัว หากคุณอยู่ในระยะฟื้นตัว มีแนวโน้มที่จะสร้างเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อใหม่มากขึ้น เนื่องจากประสิทธิภาพการฝึกจะดีขึ้น กรดอะมิโนเป็นอาหารเสริมที่สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นตัว และบางชนิดยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้อีกด้วย เลือกซื้อ BCAA’s และ EAA’s ที่ Warrior วันนี้และยกระดับการฟื้นฟูของคุณไปอีกระดับ

เมื่อคุณรวมการออกกำลังกายแบบฝึกความแข็งแกร่งเข้ากับกิจวัตรการออกกำลังกาย คุณอาจสังเกตเห็นความแข็งแกร่งของคุณดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น คุณจะสามารถยกน้ำหนักได้ง่ายขึ้นและเป็นระยะเวลานานขึ้น หากคุณทำต่อไป คุณสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณต่อไปได้ แม้ว่าคุณจะมีรูปร่างไม่สมส่วนเมื่อเริ่มต้นก็ตาม อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ เนื้อวัว สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ควินัว และบักวีต เมื่อคุณอายุ 40-50 ปี ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือมวลกล้ามเนื้อลดลงตามอายุ จะเริ่มเข้าสู่ภาวะดังกล่าว เพื่อป้องกันสิ่งนี้และเพื่อรักษาความเป็นอิสระและคุณภาพชีวิต โปรตีนของคุณต้องการเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 1–1.2 กรัมต่อกิโลกรัมหรือ 75– 90 กรัมต่อวันสำหรับคนน้ำหนัก seventy five กิโลกรัม อาจเหมาะสมที่สุด แหล่งที่มาของเคซีน ได้แก่ Optimum Nutrition Gold Standard 100% เคซีน คอทเทจชีส กรีกโยเกิร์ต และนม หากคุณเพิ่มการออกกำลังกายเมื่อเทียบกับสิ่งที่คุณทำตามปกติ โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการเพิ่มการบริโภคอาหารเพื่อรักษาหรือเพิ่มน้ำหนักตัวของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมวลกล้ามเนื้อมีน้ำหนักมากกว่าเนื้อเยื่อไขมัน เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจเห็นองค์ประกอบของร่างกายที่มีกล้ามเนื้อมากขึ้นพร้อมกับน้ำหนักที่มากขึ้นด้วย นี่เป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมน้ำหนักตัวเพียงอย่างเดียวจึงไม่สามารถบ่งชี้สุขภาพที่เชื่อถือได้

เมื่อคุณพยายามสร้างกล้ามเนื้อ สารอาหารหลักมีความสำคัญ สำหรับผงโปรตีน คุณต้องการโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ในทางกลับกัน ผงคาร์โบไฮเดรตควรมีคาร์โบไฮเดรตเป็นส่วนใหญ่และมีโปรตีนและไขมันน้อยที่สุด Mass Gainers ควรมีความสมดุลทั้งสามประการ อาหารเสริม เช่น กรดอะมิโน โดยทั่วไปจะมีปริมาณมาโครเล็กน้อย แต่ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลด้วย โปรตีนเชค เช่น XWERKS Grow สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ3 ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายของคุณสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่ เป็นที่รู้กันว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการฝึกแบบใช้แรงต้าน ผงโปรตีนน่าจะเป็นอาหารเสริมที่รู้จักกันดีที่สุดเมื่อพูดถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยทั่วไปจะใช้ในการฝึกความแข็งแกร่งทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในชุมชนเพาะกาย การวิจัยบอกเราว่าเวย์โปรตีนผงเป็นหนึ่งในอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดที่มีอยู่ แหล่งโปรตีนสมบูรณ์คืออาหารที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดตามสัดส่วนที่ร่างกายต้องการ อาหารที่มีแหล่งโปรตีนครบถ้วนนั้นมาจากสัตว์ ยกเว้นอาหารที่มีคอลลาเจนและเจลาติน เช่น น้ำซุปกระดูกและผงคอลลาเจน ซึ่งมีทริปโตเฟนของกรดอะมิโนต่ำกว่าเล็กน้อย แหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป ผู้ที่ยึดติดกับอาหารที่มีโปรตีนจากพืชเป็นหลักควรรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น ธัญพืชขาดกรดอะมิโนไลซีน ในขณะที่พืชตระกูลถั่วขาดเมไทโอนีน ฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนอ้างว่าทำตามที่ชื่อหมายถึง – เพิ่มระดับฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในร่างกาย อย่างไรก็ตาม, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมฮอร์โมนเพศชายอาจแตกต่างกันอย่างมาก, จากส่วนผสมที่ใช้, ปริมาณ, ราคา, และการทดสอบคุณภาพโดยบุคคลที่สาม. แม้ว่าคุณจะสามารถเพิ่มปริมาณครีเอทีนได้ด้วยการบริโภคอาหารทะเลและเนื้อแดง แต่ก็ยังมีเป็นอาหารเสริมออกกำลังกายยอดนิยมอีกด้วย ครีเอทีนได้รับการแสดงแล้วว่าสนับสนุนสมรรถภาพทางกีฬา เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแรง และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารเสริมครีเอทีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือครีเอทีนโมโนไฮเดรต

อาหารเสริมที่ได้รับการทดสอบและวิจัยมากที่สุดในตลาดคือครีเอทีน โมโนไฮเดรต ซึ่งเป็นกรดอินทรีย์ที่สามารถพบได้ตามธรรมชาติในอาหาร เช่น ปลาและเนื้อวัว ก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การทำให้พื้นฐานของคุณถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ คิดว่าร่างกายของคุณเป็นเหมือนบ้าน หากไม่มีรากฐานที่แข็งแกร่ง ไม่สำคัญว่าจะต้องปรับปรุงอีกมากเพียงใด โครงสร้างก็จะไม่เสถียรหรือมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร L-Arginine ของ Scitron เป็นสารตั้งต้นไนตริกออกไซด์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้สูงสุดจากอาหารของคุณ

BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) เป็นอาหารเสริมเพาะกายยอดนิยมสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วยกรดอะมิโน three ชนิด ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน BCAAs มีความสำคัญต่อการเติบโตของกล้ามเนื้อเนื่องจากมีกรดอะมิโนถึง 14% ในกล้ามเนื้อ อาหารเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น Creatine Powder โดย DMoose เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความเร็วและพลังงานของคุณ การวิจัยจำนวนมากได้พิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนสามารถปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้อย่างมาก ที่ FitnessYug เราเข้าใจดีว่าการเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณอาจเป็นเรื่องหนักใจ นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งรวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนการเพิ่มและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โปรแกรมของเราได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัย และไม่มีสารต้องห้ามหรือสเตียรอยด์ในโปรแกรมของเรา หากคุณกำลังมองหาที่จะสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง การเพิ่มอาหารเสริมในอาหารของคุณอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกมากมายในท้องตลาด จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าอาหารเสริมชนิดใดดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรง

หากคุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายตัวยงหรือเป็นคนที่กระตือรือร้น คุณคงคุ้นเคยกับความสำคัญของโปรตีนแล้ว เมื่อเราออกกำลังกาย เราจะสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของเรา ในช่วงพักฟื้น กล้ามเนื้อของเราจะแข็งแรงขึ้นด้วยความช่วยเหลือของโปรตีน การบริโภคโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผงโปรตีนที่มีประโยชน์หลากหลายและสะดวกจึงเป็นอาหารเสริมยอดนิยม “มันเหมือนกับสวิตช์ไฟที่ช่วยเปิดการทำงานของการสร้างกล้ามเนื้อภายในร่างกาย” Ansari กล่าว “การรับประทานอาหารให้เพียงพอตลอดทั้งวันสามารถช่วยกระตุ้นทางเดินภายในกล้ามเนื้อซึ่งช่วยสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ” คุณสามารถบรรลุความต้องการของลิวซีนได้โดยการบริโภคโปรตีนประมาณ 20 ถึง 30 กรัมในแต่ละมื้อ นอกเหนือจากการเติมอาหารเสริมเหล่านี้ลงในเชคเกอร์คัพก่อนเข้ายิม หลังการฝึก หรือเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการเติมพลังในการวิ่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากิจวัตรที่เหลือของคุณยังสนับสนุนผลประโยชน์ที่สำคัญด้วยการใช้เวลาอย่างชาญฉลาดในวันที่ต้องพักฟื้นอย่างแข็งขัน หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุทั่วไปที่ทำลายการสร้างกล้ามเนื้อ (เช่น ออกกำลังกายแบบเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า) และพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อให้แน่ใจว่าการเตรียมอาหารตามปกติของคุณเป็นไปตามเกณฑ์ การเสริมด้วย HMB ช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และช่วยกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้ฝึกระดับเริ่มต้น แต่อาจมีประสิทธิภาพน้อยลงในผู้ที่ฝึกยกที่มีประสบการณ์มากกว่า ในการแสวงหามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้น Creatine จึงกลายเป็นอาหารเสริมหลักที่สำคัญ สารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติภายในร่างกายนี้ทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานที่แท้จริง โดยหลักๆ โดยการเพิ่มความพร้อมใช้งานของ ATP ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานหลักที่ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อ ผลลัพธ์ที่ได้คือขนาดกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและสมรรถภาพทางกายดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อและต่อสู้กับผลกระทบที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอจากความเหนื่อยล้าที่เกิดจากการออกกำลังกาย ไม่ต้องมองไปไกลกว่าเบต้า-อะลานีน ในฐานะกรดอะมิโนที่สำคัญ เบต้า-อะลานีนจึงมีบทบาทสำคัญในคลังแสงของคุณ มันบรรลุผลสำเร็จโดยการเพิ่มระดับคาร์โนซีนภายในเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อของคุณ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกันชนต่อการสะสมของกรดแลคติคในระหว่างการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง

แม้ว่าวิตามินเหล่านี้มักพบได้ในอาหารที่สมดุล แต่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำอาจพบว่าข้อบกพร่องบางอย่างขัดขวางการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ เรียนรู้ว่าวิตามินบางชนิดสามารถปรับปรุงผลลัพธ์ของคุณในห้องออกกำลังกายได้อย่างไร ในส่วนของวัว เคซีน และผงเวย์โปรตีนค่อนข้างได้รับความนิยมและทำจากนมวัว แหล่งโปรตีนนี้ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือแพ้ง่าย โปรตีนจากไข่ขาวเป็นผงทดแทนโปรตีนนมวัวที่ทำจากสัตว์ หากการเพิ่มกล้ามเนื้อ การซ่อมแซมอาการบาดเจ็บ หรือประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอยู่ในรายการสิ่งที่ต้องทำของคุณ ครีเอทีนอาจเป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพิ่มในกิจวัตรประจำวันของคุณ คิดว่าอาจเป็นอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

Supplements to increase muscle

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… ผู้เขียนการทบทวนอย่างเป็นระบบนี้มาพร้อมกับชุดเกณฑ์อันทรงคุณค่า โดยใช้น้ำหนักตัวเพื่อช่วยคุณปรับเปลี่ยนแนวทางในแบบของคุณ คาเฟอีนเป็นตัวกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง และช่วยให้ร่างกายใช้ไขมันเป็นเชื้อเพลิงได้ง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้ คาเฟอีนอาจช่วยเพิ่มความอดทนในระหว่างออกกำลังกายหนักๆ เนื่องจากมีผลกระตุ้น จึงช่วยลดการรับรู้ความเหนื่อยล้าและอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมที่ยั่งยืน ESR ทำหน้าที่ในคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของ Alzchem (บริษัทที่ผลิตครีเอทีน) นอกจากนี้ ESR ยังได้รับค่าตอบแทนทางการเงินเพื่อบรรยายบรรยายของประธานาธิบดีเกี่ยวกับการเสริมครีเอทีนในการประชุมประจำปี ISSN ประจำปี 2019

ElevATP เป็นสารประกอบที่ประกอบด้วยโพลีฟีนอล (สารประกอบจากพืช) และการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต7 (ATP) ในร่างกาย ซึ่งมีความสำคัญต่อการหดตัวของกล้ามเนื้อ8 AstraGin เป็นสารชีวปริมาณออกฤทธิ์ที่ควรเพิ่มการดูดซึม9 ของ PeakO2 และ ElevATP ซึ่งหมายความว่า Pre-Kaged แบบปกติมีส่วนผสมบางอย่างที่ผู้ออกกำลังกายก่อนออกกำลังกายไม่มี หรือมีส่วนผสมบางอย่างในปริมาณที่สูงกว่า ตัวอย่างเช่น มีแอล-ซิทรูลีนและคาเฟอีนมากขึ้นในก่อนออกกำลังกายปกติ เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณออกกำลังกายได้เข้มข้นขึ้น และมีพลังมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่น Sport Kaged Training Stack เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการครอบคลุมโภชนาการการกีฬาขั้นพื้นฐานทั้งหมด และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย Kaged Sports Stack ให้อาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับก่อน (Pre-Kaged) ระหว่าง (Hydra-Charge) และหลังการออกกำลังกาย (โปรตีน) เพื่อช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อ น่าเสียดายที่บางรสชาติมักจะขายหมด Anthony O’Reilly บรรณาธิการด้านประสิทธิภาพของ GGR โค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง และผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ ลองใช้ Transparent Labs Muscle-Building Essentials Stack ประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ของ Transparent Labs, ก่อนการออกกำลังกายจำนวนมาก, Creatine-HMB และ GROWTH ซึ่งเป็นอาหารเสริมสนับสนุนอะนาโบลิก