ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

การสัมนานานาชาติเกี่ยวกับวิศวกรรมและการออกแบบ ZAK WORLD O… ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลข… © 2020 TIC – ศูนย์รวมนวัตกรรมคนไทยเพื่อคนไทย by Thai innovation TIC. “Lifetime Warranty” แนวโน้มกลยุทธ์การบริการหลังการขาย ที่สำคัญที่สุ… พลิกประวัติการเติบโตแบบก้าวกระโดดของออริจิ้น พร้อมเจาะลึกเบื้องหลัง…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ
ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ… นอกเหนือจาก 5 เทรนด์ที่กล่าวถึงข้างต้น ยังมีเทรนด์เทคโนโลยีอีกหนึ่งเทรนด์ที่จะก้าวไปสู่จุดสนใจมากขึ้นในปี 2023 นั่นคือ เทคโนโลยีที่มีความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและการประมวลผลขั้นสูง ในการรับรองความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อยๆด้วย. ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง… พบกับคอนโดใหม่ขวัญใจคนรามคำแหง ติดรถไฟฟ้า เข้าออกถนนใหญ่ได้ 2 ทางที… Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching… ล่าสุดมีผลทดสอบของ Snapdragon X Elite หลุดออกมาบน Geekbench 6 เผยให้เห็นประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับชิป AMD Ryzen 8040 “Hawk Point” และ Intel Core Ultra “Meteor Lake” ชิป Snapdragon X Elite เป็นชิปประมวลผล…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ
ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%… ในงาน Mobile World Congress 2024 อินเทลได้ประกาศ แพลตฟอร์ม โซลูชัน และบริการใหม่ ๆ ที่ครอบคลุม เครือข่ายและ Edge AI โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra และ “AI PC” (หรือ “คอมพิวเตอร์ AI”) และอื่น ๆ อีกมากมาย ในยุคที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้แบรนด์สามารถคงความเป็นผู้นำในตลาด อินเทลกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับลูกค้า คู่ค้า และอีโคซิสเต็มที่กว้างขวาง เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่… ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด… ล่าสุด Netflix ได้ยืนยันกับทางสื่อต่างประเทศว่า Netflix ได้เริ่มหยุดให้ลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าที่กลับมาใช้บริการในบางประเทศ รวมถึงผู้ใช้งานในแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สมัครสมาชิกผ่าน iTunes โดยการจ่ายค่าบริการผ่านทางบัตรเครดิตหรือเดบิตแทน เนื่องจากกรณีที่ Apple เก็บค่าคอมมิชชั่น 30% จากการสมัครสมาชิกผ่าน iTunes ซึ่งเรื่องนี้ทาง Netflix มองว่าไม่เป็นธรรมกับทางฝั่งผู้ให้บริการ  Netflix stopped working with Apple Pay… คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!!

Branded Residences รูปแบบการอยู่อาศัยที่มอบมิติของการใช้ชีวิตที่เหน… บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ นำเทคโนโลยี VR เปิดประสบการณ์ใ… “โฮมโปร” x “เอสซีจีซี” สร้างมิติใหม่ครั้งแรกในไทย “รีไซเคิลเครื่องใ… “แอล ดับเบิลยู เอส” ระบุราคาที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ… Landmark แห่งใหม่ในดูไบ ที่มีโครงสร้างอาคารยื่นยาวมากที่ส…

ข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ

BAAN 9X9 บ้าน Double Space ที่ถ่ายทอดทุกเรื่องราวและความทรงจำอันแส… พาชมอาคารแห่งแรกที่ใช้พลังไฟฟ้าล้วน100% ในมหานคร New York… รับฟัง VDO บรรยาย โดย ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล ผู้อำนวยการ สวทช. โฮมโปร ปรับโฉมใหม่ ปั้นสาขา “รัชดา” แลนด์มาร์กศูนย์กลางเร…